Gạch men gốm Colour - Sắc màu phong cách

Lấy cảm hứng từ muôn sắc màu vạn xúc cảm của cuộc sống, BST gạch men gốm Colour được Đồng Tâm sáng tạo với mong muốn đem đến những phong cách phối ghép trang trí đặc sắc, nét chấm phá ấn tượng cho không gian cùng cảm giác sống đầy ngẫu hứng cho gia chủ.

Hiện nay xu hướng trang trí nội ngoại thất bằng màu sắc rực rỡ, nổi bật, cuốn hút đang được nhiều gia chủ và kiến trúc sư (KTS) quan tâm. Thay vì chỉ tập trung vào các gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng hay trang nhã, các nhà thiết kế có xu hướng thích sử dụng màu đậm, sống động, được pha trộn theo những phong cách táo bạo và mang đến nhiều bất ngờ hơn cho không gian.

BST gạch men gốm Colour - Sắc màu phong cách có 9 màu sắc

Trong nhóm gạch trang trí, mặc dù có nhiều kích thước và dòng sản phẩm khác nhau như gạch bông, gạch granite, gạch ceramic họa tiết đa dạng kích thước như 20x20cm, 30x60cm… nhưng kích thước gạch trang trí 10x20cm nhỏ gọn vẫn được ưa chuộng bởi dòng này phù hợp với rất nhiều phong cách trang trí. Do đó, BST gạch men gốm Colour - Sắc màu phong cách mà Đồng Tâm Group vừa tung ra thị trường cũng mạnh dạn đi theo kích thước 10x20cm, tuy nhỏ nhưng chất!

BST gạch men gốm Colour có 9 màu sắc uyển chuyển linh hoạt từ những gam màu trầm như đen, tím, xanh, đến những gam màu trẻ trung tràn đầy năng lượng như vàng, cam… Ngoài thế mạnh linh hoạt về màu sắc, dòng gạch trang trí Colour còn có sự đa dạng về lớp men phủ bề mặt gạch gồm: gạch Colour men bóng và Colour men mờ. Hiệu ứng đặc biệt này tăng thêm điểm nhấn, nâng cao hiệu ứng thị giác, tạo cảm giác cuốn hút cho không gian.

Để có được sự tinh tế và tự nhiên khi phối ghép, các màu sắc được ứng dụng phải đảm bảo có sự pha trộn hoàn hảo, có sự chuyển biến, thay đổi tinh tế trong sắc độ đậm, nhạt, chiều sâu của màu. Bên cạnh đó, cách bố trí độ cao của các đồ nội thất, hoa văn được sử dụng cũng tạo ra được nhiều tầng lớp khác nhau, gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng cũng rất hài hòa cho cả những gia chủ khó tính nhất.

Gạch trang trí Colour men bóng được chọn làm điểm nhấn nhẹ nhàng

Theo các KTS tại Đồng Tâm, gạch trang trí men gốm Colour có tính ứng dụng cao, phù hợp cho nội thất lẫn ngoại thất căn hộ, quán café, spa, khách sạn... Với những không gian cần hiệu ứng ánh sáng hoặc tương phản bạn có thể chọn các mẫu gạch Colour men bóng. Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn màu sẽ tạo nên không gian sang trọng, hiện đại. Mặt khác, nhờ bề mặt gạch phủ men bóng nên Colour khó bám bẩn, dễ vệ sinh. Với những không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, nhấn mạnh cảm giác an toàn, ổn định bạn có thể chọn gạch Colour men mờ, tạo cảm giác bình yên, ưu điểm của nhóm gạch này sẽ hạn chế trầy xước cho bức tường của bạn.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, gạch Colour còn bền màu, chống rêu mốc, vì thế dòng gạch này là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

BST Colour có thể phối ghép với nhiều loại vật liệu và gạch ốp lát khác

Gạch Colour tạo điểm nhấn cho bức tường qua những đường ron nghệ thuật và tinh tế

Các KTS tại Đồng Tâm nhấn mạnh BST Colour có thể phối ghép với nhiều loại vật liệu và gạch ốp lát khác như gạch bông kích thước 20x20cm hoặc các mẫu gạch trơn thiết kế tối giản họa tiết như: 30x60cm, 40x40cm, 60x60cm… Sự kết hợp đồng bộ trong concept thiết kế nội thất và vật dụng trang trí sẽ tạo nên những không gian mang nét chấm phá đặc biệt.

BST Gạch men gốm Colour - Sắc màu phong cách được Đồng Tâm lấy cảm hứng từ muôn sắc màu vạn xúc cảm của cuộc sống, với mong muốn đem đến cho gia chủ và những người yêu thích trang trí nội - ngoại thất, một phong cách trang trí mới lạ, độc đáo, tạo điểm nhấn bởi màu sắc. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu gạch Colour tại:
Website: https://dongtam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamgroup

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.