Bất động sản Quảng Ninh phục hồi nhanh chóng sau đại dịch Covid-19

Nhờ sự phục hồi nhanh chóng sau đại dịch Covid-19, bất động sản Quảng Ninh đang thu hút các nhà đầu tư tại nhiều phân khúc. Đặc biệt, phân khúc đất nền đang nhận được sự quan tâm lớn bởi khả năng sinh lợi nhuận cao và bền vững.

Thị trường sôi động và có sức hút mạnh mẽ trở lại

Dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng tính chung trong năm 2020, bất động sản Quảng Ninh vẫn là một trong những thị trường dẫn đầu cả nước, chiếm “ngôi vương” cả về nguồn cung và lượng hấp thụ tại khu vực miền Bắc. 

Trong đó, một số dự án tại Hạ Long, Vân Đồn, Cẩm Phả... có tỷ lệ hấp thụ sản phẩm từ 70-75%. Song song với đó, việc công bố quy hoạch khu kinh tế Vân Đồn cao tốc Hà Nội - Hạ Long - Vân Đồn cùng nhiều dự án đầu tư cơ sở, hạ tầng khác đã tạo đà cho thị trường nơi đây và là “cú hích” lớn giúp bất động sảng tăng giá.

Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn tỉnh có khoảng 40 dự án du lịch nghỉ dưỡng với hơn 10 nghìn sản phẩm. Đa phần các dụ án bất động sản tại Quảng Ninh đều có quy mô lớn, được đầu tư bởi những tên tuổi uy tín và mang tầm cỡ quốc tế. 


 Bãi biển Bãi cháy - Hạ Long

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển thần tốc của du lịch, bất động sản Hạ Long nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư. Hiện nay, TP. Hạ Long đang trên đà phát triển vượt bậc và hội tụ các yếu tố cả về nội lẫn ngoại lực để phát triển thị trường bất động sản.

Phân khúc đất nền tiếp tục được nhà đầu tư săn đón

Thực tế cũng cho thấy, người Việt Nam có tâm lý “ăn chắc mặc bền”. Thay vì để dòng tiền nhàn rỗi hay đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư lại chọn cách đổ tiền vào đất. Với bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu lại tăng cao, đất nền luôn dẫn đầu là kênh đầu tư an toàn và bền vững nhất.

Tại Quảng Ninh nói chung, thủ phủ du lịch Bãi Cháy nói riêng, đất nền luôn được nhà đầu tư săn đón. Khảo sát thực tế của 1 sàn bất động sản trong vòng 5 năm trở lại đây cho thấy, tỷ lệ tăng giá bình quân/năm tại khu vực này là 73%. Lúc thị trường diễn biến tốt, những ô đất ở vị trí đẹp sẽ có tỷ lệ tăng giá cao hơn.

Lý do bất động sản nơi đây có biên độ tăng giá tốt là bởi hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản. Quảng Ninh đã đưa vào khai thác nhiều công trình giao thông quan trọng như: Cảng tàu khách quốc tế; đường cao tốc Hà Nội - Hạ Long, sân bay quốc tế Vân Đồn… thuận tiện cho việc đi lại cũng như thu hút du khách trong và ngoài nước.

Với tiềm năng tăng giá cao, bất động sản luôn được coi là “gà đẻ trứng vàng”. Đặc biệt, nếu lựa chọn được phân khúc phù hợp, phương thức đầu tư khôn ngoan, thì khả năng sinh lời là rất lớn.


 Đất nền trung tâm bãi cháy. (Ảnh thực tế)

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án đất nền có vị trí đắc địa hiếm có ngay tại trung tâm du lịch sầm uất: nằm tại đa giác 4 Tây Hùng Thắng, chỉ cách bãi biển, chợ đêm 500m; ngay cạnh trường Quốc tế Singapore; gần Quốc lộ 18; cách trung tâm thương mại chỉ vài bước chân, đã có hệ thống hạ tầng đồng bộ… được coi là “vị trí vàng” để phát triển các mô hình kinh doanh.

Dự án gồm 35 ô đất xây khách sạn - Nhà hàng, mỗi ô có diện tích từ 355 - 761m2. Đây cũng là sản phẩm đất nền có diện tích vừa và nhỏ đầu tiên tại Bãi Cháy.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Trung tâm thương mại LOTTE Mart và Aeon Mall Hạ Long trong thời gian tới sẽ nâng cao chất lượng sống cho người dân, thêm trải nghiệm mua sắm cho khách du lịch. Quảng Ninh cũng đã có kế hoạch triển khai xây dựng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại đồi Hùng Thắng, cải tạo trục đường EC ngay cạnh dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy. Không chỉ giúp nâng cấp hạ tầng, tạo cảnh quan đô thị, những công trình này còn góp phần thu hút khách du lịch, tạo hệ sinh thái hoàn thiện.

Việc phát triển cơ sở hạ tầng không chỉ mang lại diện mạo mới cho khu vực mà còn đẩy giá bất động sản tăng vọt, mang đến lợi nhuận hấp dẫn, là dư địa vô cùng lớn dành cho các nhà đầu tư.

Với biên độ tăng giá lớn, nằm trong thủ phủ du lịch sầm uất, sở hữu một trong những ô đất nền có vị trí đắc địa xây khách sạn - nhà hàng sẽ là bài toán đầu tư khôn ngoan để nhà đầu tư “bỏ trứng vào giỏ”.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản giàu tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy. Dự án có tính pháp lý cao, sổ đỏ lâu dài, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, khả năng thu hồi vốn từ 3 - 5 năm.
Hotline: 090 8328833

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.