Đất nền KDC Bảo Vinh (Đồng Nai): Cơ hội mua an cư và đầu tư với giá chỉ từ 19 triệu/m2

Nằm ở trung tâm TP. Long Khánh, Đồng Nai, đất nền tại khu dân cư (KDC) Bảo Vinh sở hữu vị trí đắc địa, sổ hồng riêng từng nền với giá chỉ từ 19 triệu/m2, là cơ hội tốt để an cư và đầu tư sinh lời.

Đất nền tại Đồng Nai tăng giá nhanh

Năm 2020-2021, dù dịch bệnh Covid-19 gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp trong đầu tư về sản xuất, kinh doanh, nhưng tại Đồng Nai trên một số lĩnh vực vẫn thu hút được nhiều nhà đầu tư đặc biệt là bất động sản. Đơn cử, nếu như năm 2019, tỉnh chỉ đấu giá thành công 4 khu đất có diện tích 45ha, thu về hơn 2,9 ngàn tỷ đồng thì cuối năm 2020, theo thông tin từ ông Huỳnh Văn Lĩnh, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, cơ quan này đã  tổ chức đấu giá thành công 2 khu đất ở H. Long Thành và TP. Long Khánh thu về trên 2,85 ngàn tỷ đồng. Hai khu đất này gồm khu đất hơn 23,4ha tại xã Bình Sơn (H.Long Thành) được quy hoạch thực hiện KDC, giá khởi điểm là 914 tỷ đồng, đấu giá được 1.626 tỷ đồng; Khu đất 21,3ha ở P. Bảo Vinh (TP. Long Khánh) giá khởi điểm là 659 tỷ đồng, bán được 1.229 tỷ đồng. Như vậy, những khu đất tạo vốn ở khu vực H.Long Thành có thể đấu giá thành công với trên 69 tỷ đồng/ha; khu vực TP. Long Khánh gần 58 tỷ đồng/ha.

KDC Bảo Vinh tại TP. Long Khánh, nơi được định hướng thành "ốc đảo xanh" gần TP. HCM

Trước đó hơn 1 năm, những khu đất “vàng” có vị trí tương đương ở H.Long Thành đấu giá khoảng 33 tỷ đồng/ha. Điều này cho thấy đất đai ở Đồng Nai, đặc biệt là đất ở những nơi gần các công trình, dự án hạ tầng giao thông lớn tăng giá khá nhanh.

Một thực tế là các doanh nghiệp thường có xu hướng chọn những khu đất lớn, quy hoạch KDC, thương mại để triển khai các khu phức hợp nhà ở kèm thương mại dịch vụ. Tiêu biểu như Dự án 21ha, Dự án nhà ở xã hội Bảo Vinh, Khu tái định cư Bảo Vinh, KDC Bảo Vinh… Trong đó KDC Bảo Vinh hiện đã hoàn thiện hạ tầng với nhiều ưu thế hơn cả về vị trí, pháp lý và giá bán:

KDC Bảo Vinh hưởng lợi ích kép từ hạ tầng

KDC Bảo Vinh nằm gần các khu dân cư hiện hữu, người dân sinh sống đông đúc

TP. Long Khánh là một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Đông của tỉnh Đồng Nai. Sau khi lên thành phố vào cuối năm 2019, Long Khánh không ngừng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, trở thành điểm đến của hàng loạt dự án quy mô lớn nhỏ.

Hiện tại Long Khánh đang khai thác tối đa vai trò cửa ngõ giao thông liên vùng, với 3 cửa ngõ chính gồm: cửa ngõ Xuân Lập, cửa ngõ Hàng Gòn và cửa ngõ Bàu Sen. Đặc biệt, với vai trò là khu kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Khánh đã quy hoạch 2 khu công nghiệp lớn là KCN Suối Tre, KCN Long Khánh với lực lượng lao động hơn 500.000 người. Đây cũng là những người có nhu cầu an cư cao, đặc biệt là với đất nền giá rẻ. 

Đất nền KDC Bảo Vinh đã hoàn chỉnh hạ tầng

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Nhân Tông, phường Bảo Vinh, TP. Long Khánh, đất nền KDC Bảo Vinh không chỉ thừa hưởng hạ tầng của khu vực mà còn được hưởng lợi ích của khu dân cư đang dần hiện hữu và ngày càng sầm uất. Với vị trí này, các nền đất trong dự án sẽ thu hút ngày càng nhiều người có nhu cầu đầu tư và an cư.

Nằm ở trung tâm TP. Long Khánh, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến hệ thống tiện ích đã hiện hữu như bệnh viện Long Khánh (3 phút); KCN Long Khánh (4 phút); Trung tâm TP. Long Khánh (1 phút); Chợ Long Khánh, nhà văn hóa (2 phút)... Việc di chuyển từ KDC đến TP. HCM cũng khá thuận lợi, chỉ mất khoảng 45 phút.

Với sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ của Long Khánh, các dự án đất nền giá rẻ tại đây trong đó có KDC Bảo Vinh được dự báo sẽ thu hút ngày càng đông đảo dân cư đến sinh sống. Hiện tại KDC có tỷ lệ lấp đầy khoảng 30%, nhiều người dân mua nền đất tại đây đã xây dựng nhà ở. 

Pháp lý hoàn chỉnh, giá chỉ từ 19 triệu/m2

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các nền đất trong KDC Bảo Vinh hiện đã được cấp sổ hồng riêng từng nền, nhà đầu tư, người mua hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý. Hạ tầng dự án cũng đã hoàn thiện 100% nên ngoài mua để ở, đây cũng là những tài sản có cơ hội sinh lời cao. Thực tế những nền đất xung quanh khu vực này luôn có giá tăng và biên độ tăng còn lớn, nhất là từ sau khi Long Khánh được quy hoạch lên thành phố với định hướng trở thành “ốc đảo xanh” của TP. HCM.

KDC Bảo Vinh thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực P. Bảo Vinh

Với giá chỉ từ 19 triệu/m2, đất nền trong KDC Bảo Vinh có giá khá cạnh tranh so với các dự án xung quanh nếu xét về vị trí, pháp lý và quy hoạch. Được biết dự án có tổng cộng 62 nền đất thổ cư với diện tích trung bình 100m2. Các lô đất có nhiều loại diện tích, giúp khách hàng đa dạng lựa chọn theo tầm tài chính của mình. Khi mua nền đất tại đây, các chủ nhân tương lai được tự do xây dựng và kinh doanh mọi lĩnh vực từ những tiện ích sẵn có. 

Được biết, hiện tại các khách hàng mua đất nền KDC Bảo Vinh còn được Ngân hàng hỗ trợ vay đến 60% với lãi suất thấp. Ngoài ra, với những khách hàng đặt mua 10 lô đầu tiên còn được nhận ưu đãi 3 chỉ vàng từ đơn vị phân phối sản phẩm.

Pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đắc địa trong khu vực đã hoàn chỉnh hạ tầng, với giá chỉ từ 19 triệu đồng/m2, đất nền KDC Bảo Vinh được đánh giá là “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư trước bối cảnh nguồn cung dự án bất động sản quanh TP. HCM ngày càng khan hiếm.

Tên dự án: Đất nền Khu dân cư Bảo Vinh

Vị trí dự án: Mặt tiền đường Trần Nhân Tông, P. Bảo Vinh, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
Loại hình sản phẩm: Đất nền thổ cư
Số lượng nền: 62
Diện tích trung bình: 100m2
Pháp lý: Đã có sổ hồng riêng từng nền, công chứng sang tên trong ngày

Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền: Địa ốc Nguyễn Phan

Địa chỉ: 131 Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0977.365.158
Email: [email protected]

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.