Cơ sở hạ tầng tạo “cú hích” cho thị trường bất động sản Quy Nhơn

Việc đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cùng sự phát triển của du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản Quy Nhơn “cất cánh”, không ngừng thu hút giới đầu tư.

Hạ tầng giúp BĐS Quy Nhơn cất cánh

Được quy hoạch là trung tâm phía Nam của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quy Nhơn - Bình Định đang có cuộc lột xác ngoạn mục những năm gần đây nhờ đột phá trong phát triển hạ tầng, kết nối trên cả đường bộ, đường biển và hàng không.

Điểm nhấn hạ tầng giao thông của tỉnh Bình Định là 3 dự án giao thông lớn tại Quốc lộ 19 mới, nổi bật nhất là tuyến đường 19B rút ngắn được quãng đường từ sân bay Phù Cát về Khu kinh tế Nhơn Hội. Thêm vào đó, cảng biển Quy Nhơn và tiềm năng xây dựng cảng biển mới ở bán đảo Phương Mai sẽ là nền tảng để phát triển loại hình du lịch đường biển.

Việc nâng cấp sân bay Phù Cát theo hướng sẽ trở thành Cảng hàng không quốc tế đã “chắp cánh” cho hạ tầng giao thông Quy Nhơn. Với chưa đến 1 giờ bay từ TP.HCM và 1,5 giờ bay từ Hà Nội, Quy Nhơn đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách trong nước. Kế hoạch khai thác các chuyến bay quốc tế từ Quy Nhơn đi Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… và ngược lại được xúc tiến trong thời gian tới sẽ góp phần mở rộng sự kết nối hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của tỉnh Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng.

Quy Nhơn đang là cái tên đáng chú ý trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Đáng chú ý, khu vực vùng biển Nhơn Lý đã trở thành “điểm nóng” khi hàng loạt các dự án khu du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng được triển khai và đi vào hoạt động. Sức hấp dẫn từ quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế khu vực này sẽ là điểm nhấn khởi đầu cho hầu hết hành trình khám phá vùng đất võ trời văn, thưởng ngoạn vẻ đẹp của “Maldives Việt Nam” Eo Gió - Kỳ Co.

Khu nghỉ dưỡng Maia Resort hút khách

Một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực vùng biển Nhơn Lý không thể không nhắc đến Maia Resort Quy Nhơn của chủ đầu tư VinaCapital. Đến thời điểm hiện tại, ngoài 54 căn biệt thự thuộc giai đoạn 1A đã đi vào vận hành từ cuối tháng 8/2020, 34 căn biệt thự 2-3 phòng ngủ thuộc giai đoạn 1B của dự án này cũng đã hoàn thành và sẵn sàng đón khách vào tháng 5 này.

Maia Resort Quy Nhơn được bao phủ bởi màu xanh mát của cỏ cây

Đại diện chủ đầu tư VinaCapital cho biết: “Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phong cách nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp trải nghiệm ẩm thực và chăm sóc sức khỏe, Maia Resort Quy Nhơn ra đời. Cùng với sự quản lý và vận hành của tập đoàn danh tiếng Fusion, chắc chắn Maia Resort sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị”.

Không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

Từ Maia Resort, du khách có thể thuận tiện di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng như Kỳ Co - Eo Gió, tượng phật Linh Phong, Đầm Thị Nại với chưa đầy 15 phút di chuyển, 35 phút đến TP. Quy Nhơn và 20 phút đến sân bay Phù Cát.
 
Đến với Maia Resort Quy Nhơn, du khách có đặc quyền tận hưởng hàng loạt tiện ích 5 sao bao gồm hồ bơi trung tâm và quầy bar sát biển; Trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực với thực đơn phong phú, được tạo nên từ sự giao thoa giữa hương vị địa phương và nét tinh túy đến từ các vùng miền khác, sử dụng nguồn nguyên liệu phong phú và tươi ngon nhất tại chính nơi đây; Thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại Vẽla Spa với các liệu trình lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc thiên nhiên thân thiện với sức khỏe, giúp phục hồi và tái tạo năng lượng, cân bằng nội tại, sảng khoái tinh thần. Ngoài ra, Maia Resort còn có khu thể thao và khu vui chơi cho trẻ em phục vụ du khách.

Với những tiện ích sang trọng và độc đáo, Maia Resort hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách gần xa. Nhờ vậy, tuy ra mắt chưa lâu nhưng Maia Resort dần trở thành một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Chi tiết về khu nghỉ dưỡng, xin liên hệ:
Hotline 090 117 61 81
Website: www.maiaresortvillas.com

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.