Yếu tố nào khiến khách hàng quyết định “xuống tiền” đầu tư BĐS Bình Dương?

Quý 1/2021, thị trường Bình Dương tiếp tục chiếm sóng với hàng loạt dự án bất động sản, đa dạng loại hình đang được triển khai. Vậy, đâu là yếu tố then chốt được giới đầu tư quan tâm khi quyết định “xuống tiền” ở thời điểm hiện tại?

Thị trường BĐS Bình Dương tiếp tục chiếm sóng

Thị trường BĐS quý 1/2021 tiếp tục dịch chuyển về các tỉnh vùng ven TP.HCM. Đây là lựa chọn tất yếu khi tại TP.HCM, quỹ đất gần như đã cạn và lượng hàng bất động sản được đưa ra thị trường đang bị thắt chặt. 

Quý 1/2021, Bình Dương tiếp tục là “tâm điểm” của thị trường BĐS khu vực phía Nam. Nguồn ảnh: báo Bình Dương 

CBRE nhận định, thị trường khu Đông và các tỉnh vùng ven TP.HCM vẫn đang chiếm sóng khi chiếm hơn 47% về nguồn cung. Trong đó, vốn là cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Bình Dương đang là thị trường được giới đầu tư lựa chọn.

Bình Dương luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế thuộc top cao của cả nước. Theo số liệu thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 cả nước chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. 

Cùng với đó, việc chính quyền tỉnh đã tăng cường quy hoạch, xây dựng và mở rộng nhiều tuyến đường như Cầu vượt ngã tư 550, tuyến cao tốc  TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành giúp tăng khả năng kết nối của Bình Dương với TP. HCM và khu vực Đông Nam Bộ. Đến hiện tại, cơ sở hạ tầng giao thông tại Bình Dương đã đáp ứng rất tốt cho các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. 

Về mức giá, CBRE cũng nhận định giá bán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. “Năm 2021 tiếp tục với nhiều khó khăn tuy nhiên về mặt tích cực thì nguồn cầu trong nước vẫn duy trì tốt. Đây chính là cơ hội cho các chủ đầu tư để nắm bắt và đáp ứng nhu cầu tiềm năng này trong giai đoạn thị trường thiếu nguồn cung cho người mua để ở và nhà đầu tư”, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Cấp cao CBRE Việt Nam cho biết. 

Những yếu tố ghi điểm với nhà đầu tư 

Trong tình hình hiện tại, các dự án với chính sách pháp lý chuẩn chỉnh cùng tiến độ thi công đảm bảo chính là yếu tố then chốt giúp nâng tầm giá trị của dự án bất động sản cũng như thu hút nhà đầu tư. 

Tiến độ thi công dự án Parkview Partment đến ngày 31/3/2021

Sở hữu và gây ấn tượng mạnh tại thị trường Thuận An, Bình Dương với hai yếu tố quan trọng trên là dự án Parkview Aparrtment do Công ty CP Tổng Công ty đô thị Sài Gòn - SUDIC làm chủ đầu tư. Dự án với tốc độ xây dựng nhanh chóng, hiện tại đã hoàn thành 2 tầng hầm cùng 12 tầng căn hộ chỉ sau 8 tháng thi công, vượt tiến độ đề ra.  

Đại diện Công ty CP BĐS UniHomes trao tặng xe cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong sự kiện ngày 17/4/2021

Ngày 17/4 vừa qua, nhằm đánh dấu thành công của dự án Parkview Apartment, Công ty CP BĐS UniHomes - Đơn vị phát triển dự án đã triển khai chương trình “Mua nhà liền tay - Trúng ngay xe đẹp” với hàng trăm phần quà hấp dẫn. Sự kiện được tổ chức tại Khu nhà mẫu dự án Parkview Apartment, đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, Thuận An, Bình Dương và thu hút đông đảo khách từ TP. HCM, Bình Dương, Biên Hòa và các khu vực lân cận tham gia. 

Đại diện UniHomes chia sẻ: Đến tham dự sự kiện, bên cạnh cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến tiến độ xây dựng của Parkview Apartment và tin tưởng hơn khi lựa chọn đầu tư vào dự án.

Kết thúc sự kiện, hàng trăm phần quà giá trị đã được trao tận tay khách hàng. Đặc biệt, 8 chiếc xe máy Honda AirBlade đã được trao cho những khách hàng sở hữu căn hộ dự án ParkView Apartment.

Nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An - Bình Dương, cạnh khu VSIP 1, khu căn hộ thương mại Parkview Apartment sở hữu những điểm nổi bật trong việc liên kết nhiều trung tâm kinh tế thông qua các tuyến đường huyết mạch liên tỉnh như Quốc lộ 13, DT743, DT743B, tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại Aeon Bình Dương, Lotte Mart, việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ mất 30 phút. 

Phối cảnh dự án Parkview Apartment 

ParkView Apartment đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá tốt bậc nhất thị trường, chỉ 23 triệu/m2. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khoản vay 70% giá trị căn hộ, ưu đãi 0 đồng gốc và lãi trong 12 tháng, đồng thời thanh toán chỉ 1%/tháng. 

Giới chuyên gia nhận định: Với mức giá lý tưởng 23 triệu/m2, pháp lý hoàn chỉnh cùng tiến độ xây dựng đảm bảo, chính sách thanh toán nhẹ nhàng, Parkview Apartment mang đến cơ hội đầu tư sinh lời, tiềm năng tăng giá tốt. Mặt bằng chung, thị trường bất động sản căn hộ tại Thuận An, Bình Dương đã vượt ngưỡng 30 triệu/m2. Chính vì vậy, khách hàng và giới đầu tư có thể tự tin về tiềm năng sinh lời cũng như biên độ lợi nhuận rất khả quan của Parkview Apartment. 

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes
www.unihomes.vn
Website dự án: www.parkview.vn
  • UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)
  • UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)
  • UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680)

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.