Xu hướng tích luỹ kiến thức bất động sản thời 4.0

Đào tạo trực tuyến dành cho các nhà kinh doanh bất động sản không những mang đến nhiều lợi ích mà còn là xu hướng tất yếu trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp. Với lợi thế công nghệ bảo mật và kinh nghiệm giảng dạy, Camly Group sắp tới mang đến khoá học ngắn hạn hiệu quả dành riêng cho các nhà kinh doanh bất động sản.

Đào tạo trực tuyến kinh doanh bất động sản là xu thế tất yếu

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế toàn cầu và mọi mặt hoạt động đời sống xã hội, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Theo một số chuyên gia đầu ngành, thị trường bất động sản sẽ sớm “tỉnh giấc” ngay sau khi hết dịch. Vì thế thời điểm hiện tại vừa là thách thức vừa là cơ hội cho những nhà kinh doanh bất động sản. Nắm rõ quy luật thị trường, các nhà đầu tư bất động sản cũng đang bắt đầu chuyển mình, tìm kiếm những phương thức mới để tích đà bứt phá ngay khi thị trường khởi sắc.

Một trong những cách thức các nhà kinh doanh bất động sản lựa chọn đó là thu thập kiến thức thông qua các chương trình đào tạo trực tuyến. Những năm gần đây, tại Việt Nam, khái niệm về đào tạo trực tuyến không mới, tuy nhiên sự bùng nổ về công nghệ và nhu cầu học tập cao đã khiến mô hình này được ưa chuộng. Đặc biệt trong bối cảnh thực hiện lệnh cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh, phương án đào tạo trực tuyến đã trở thành xu thế giáo dục tất yếu. 

Đào tạo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực 

Xét về mặt hiệu quả, phương pháp đào tạo trực tuyến mang đến lợi ích tương đương với cách thức truyền thống. Hơn nữa, các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản hoàn toàn có thể chủ động về thời gian cũng như tương tác linh hoạt cùng một lúc với giảng viên và hàng trăm các nhà kinh doanh bất động sản khắp cả nước.

Đáp ứng nhu cầu thu thập kiến thức đang ngày càng tăng, cùng với kênh thông tin Batdongsan.com.vn, nhiều đơn vị uy tín cũng đã bắt đầu triển khai nhiều khoá học chuyên sâu dành riêng cho các nhà kinh doanh bất động sản.

Camly Group – bệ phóng nâng tầm sự nghiệp BĐS

Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo kiến thức Bất động sản, Camly Group thường xuyên mang đến nhiều khoá học hỗ trợ các nhà kinh doanh trở thành chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Một trong những chương trình đào tạo, đem lại kiến thức, kĩ năng cũng như mở ra nhiều cơ hội đầu tư tìm kiếm lợi nhuận chính là chương trình huấn luyện chuyên sâu 5 ngày dành riêng cho các chuyên gia bất động sản do Camly Group tổ chức, đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

Đây là Chương trình huấn luyện đặc biệt với những chuyên gia, cố vấn hàng đầu Hoa Kỳ. Các nhà kinh doanh sẽ được đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ tận tình bởi giảng viên chuyên môn cao.

Chương trình huấn luyện đặc biệt thu hút nhiều đối tác là chuyên gia BĐS từ Hoa Kỳ 


Chi tiết chương trình: 
 

Chủ đề buổi huấn luyện Ngày
Giá trị và tư duy của người thành công trong thời đại mới 14/04/2020
Ikigai Coach - Đi tìm cuộc sống đích thực của bạn 15/04/2020
Thẻ xanh Mỹ - Mở rộng lợi thế trên tầm quốc tế 16/04/2020
US Real Estate 17/04/2020
Hiểu biết thị trường và các quy luật để đầu tư kinh doanh thành công tại Mỹ 18/04/2020

Tham gia khóa học và trở thành Đại Sứ Đầu Tư Toàn Cầu * GIA cùng CamLy Group, các nhà kinh doanh sẽ nhận được nhiều quyền lợi vàng:

  • KHÔNG cố định thời gian và địa điểm làm việc
  • KHÔNG mất bất kỳ khoản phí hay dịch vụ nào khi tham gia hợp tác làm đại sứ.
  • ĐƯỢC huấn luyện chuyên nghiệp bởi Tập đoàn tỷ phú Hoa Kỳ, Chuyên gia huấn luyện cá nhân, Cố vấn đầu tư hàng đầu thế giới…
  • ĐƯỢC hỗ trợ hoàn toàn trong suốt quá trình tư vấn khách hàng.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, tất cả các đối tác sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học và được ký hợp đồng cộng tác cùng với CamLy Group.

CamLy Group là tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh giúp cho các nhà đầu tư có thể tham gia vào thị trường bất động sản Mỹ và Thế giới. Đặt trụ sở tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam, Camly Group đã hợp tác với các đối tác tài chính Mỹ uy tín và sở hữu hệ thống công nghệ tích hợp bảo mật tiên tiến. Sản phẩm tập đoàn giới thiệu chính là các quỹ đầu tư và dự án cao cấp chất lượng, đa dạng từ khách sạn, trung tâm thương mại, khu căn hộ, cho đến nhà ở riêng lẻ, để các đối tác tự tin đầu tư.

Tham gia khoá đào tạo từ CamLy Group hoàn toàn miễn phí:

Link đăng ký https://bitly.com.vn/NlHbj

ID tham dự và password tham dự sẽ được đội ngũ Camly Group gửi đến theo thông tin đăng ký.

Website: http://hoptackinhdoanh.immica.org/

Hotline: 0902.997.933 - 0909.184.599

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.