Xu hướng đầu tư đất nền, nhà phố ven khu công nghiệp Đồng Phú Mall Center

Khi bất động sản khu công nghiệp trở thành xu thế, các phân khúc khác như nhà phố, đất nền… cũng được lan tỏa tín hiệu tích cực. Do đó, những sản phẩm có pháp lý đầy đủ với hạ tầng, tiện ích sẵn sàng đang thu hút mạnh mẽ làn sóng đầu tư.


Phối cảnh trung tâm thương mại kết hợp dãy shophouse và phố đi bộ
hàng trăm mét là điểm nhấn của Đồng Phú Mall Center

Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, là cầu nối giữa khu vực miền Ðông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và nước bạn Campuchia. Với vị trí quan trọng này, Bình Phước đang đẩy mạnh phát triển kinh tế khu vực biên giới, trong đó tập trung cho một số dự án như: Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (KKT Hoa Lư); khu dự án điện mặt trời (ÐMT) trên vùng đất nông nghiệp đạt hiệu quả kinh tế thấp; phát triển du lịch sinh thái kết hợp tâm linh.

Phát huy thế mạnh từ cơ chế

Theo dự báo của các chuyên gia, năm 2019 - 2020 BĐS công nghiệp sẽ là xu hướng chủ đạo. Loại hình này có nhiều tiềm năng nhờ xuất phát từ việc dịch chuyển nhà máy sản xuất tới Việt Nam của các tập đoàn đa quốc gia sau căng thẳng thương mại giữa Mỹ - Trung, cùng với đó là sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam. Do đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc bắt đầu chú ý đến BĐS công nghiệp với các phân khúc mới của nó.

Vì vậy, vấn đề thiết yếu được quan tâm là việc phát triển bền vững KCN phải đi đôi với phát triển khu dân cư và các tiện ích xã hội đi kèm.

Sau Nghị định 82/2018/NĐ-CP quy định về quản lý KCN và khu kinh tế, việc quy hoạch KCN - đô thị - dịch vụ là mô hình mới đang được nhà đầu tư quan tâm. Mô hình KCN - đô thị - dịch vụ là mô hình kết hợp giữa phát triển công nghiệp với đô thị hóa, đảm bảo sự phát triển bền vững của KCN. Cụ thể, khi quy hoạch khu công nghiệp phải gắn liền với phát triển khu dân cư và các công trình xã hội, tạo được sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

Tại Việt Nam, một số chủ đầu tư KCN cũng đầu tư đồng bộ khu đô thị, dịch vụ liền kề KCN, tạo tổng thể KCN - đô thị - dịch vụ, như KCN - đô thị - dịch vụ VSIP Bình Dương, Bắc Ninh, Quảng Ngãi…

Với lợi thế vị trí cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, kết nối Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long với Tây Nguyên, liền kề hai trung tâm công nghiệp hàng đầu cả nước là Bình Dương và Đồng Nai, Bình Phước hội tụ nhiều tiềm năng phát triển, trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS phía Nam.

Bình Phước hội tụ nhiều KCN lớn như: KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II, KCN Bắc Đồng Phú, KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, KCN Minh Hưng III, KCN Tân Khai I, KCN Tân Khai II,… Hiện có 8 KCN đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Theo quy hoạch đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 13 KCN với tổng diện tích 4.686ha và 1 khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Trong năm 2018, 3 KCN gồm: Becamex - Bình Phước (tổng diện tích 4.633ha); KCN Minh Hưng – Sikico (tổng diện tích 655ha) và KCN Đồng Xoài III (tổng diện tích 120ha) cũng đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng có chủ trương xây dựng khu đô thị Đồng Phú thành Trung Tâm Thương Mại. Khi đó, nhu cầu phòng ở cao tầng đầy đủ tiện nghi cơ bản cho chuyên gia và người lao động ngày càng lớn.

Sơ đồ vị trí Đồng Phú Mall Center

Đồng Phú Mall Center là dự án do Công ty Cổ Phần Đầu tư- Dịch vụ BĐS Thái Sơn phát triển, có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Quốc lộ ĐT741 (Tuyến tránh), đường đông đúc, kinh doanh sầm uất. Đặc biệt, dự án nằm sát KCN Bắc Đồng Phú và gần KCN Đồng Xoài I, Đồng Xoài II,… Từ dự án dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… thông qua hệ thống giao thông kết nối đồng bộ. Vị trí vàng này sẽ là tiền đề vững chắc mang lại tiềm năng gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai.


Dự án Đồng Phú Mall Center đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng, sát cạnh KCN Bắc Đồng Phú

Dự án Đồng Phú Mall Center còn hấp dẫn giới đầu tư bởi hệ thống tiện ích, được cấp phép xây dựng tự do, phù hợp kinh doanh khách sạn, trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học,… Loạt tiện ích nhanh chóng hình thành này sẽ góp phần tăng tính thanh khoản của dự án, là yếu tố mọi nhà đầu tư đều kỳ vọng. Sở hữu loạt yếu tố gia tăng giá trị, nhưng Đồng Phú Mall Center lại có mức giá rất hấp dẫn. Theo đó, với giá từ 750 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ hình thức trả góp dài hạn. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. 

Theo nhận định của các chuyên gia, giá BĐS tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới, đặc biệt với các dự án có được những ưu thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích. Do đó, nhà đầu tư có thể cân nhắc, lựa chọn đặc biệt khi thị trường còn nhiều tiềm năng và giá cả vẫn còn trong mức ổn định để có cơ hội sinh lời tối ưu.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Dịch Vụ Bất Động Sản Thái Sơn.
Địa chỉ VP tại TPHCM: 153 Tên Lửa , P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân. 
VP tại Bình Phước: ĐT 741 Thị Trấn Tân Phú, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
Hotline: 0933191019. Website: www.bdsthaison.vn. Fanpage: Bất Động Sản Thái Sơn Land

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.