Vinh danh Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức vinh danh Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2019.

 Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019 được vinh danh

Vinh danh Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu năm 2019 là một trong những hoạt động thường niên của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam trong khuôn khổ Ngày Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống của cộng đồng những người làm môi giới 29/6/2020.

Đây là là sự kiện lớn nhất của Hội tôn vinh nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam, qua đó tạo ra một môi trường giao lưu cho các tổ chức, đơn vị hay cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quy mô hàng năm thu hút hàng nghìn người thuộc các đơn vị, tổ chức và cá nhân môi giới tự do tham dự.

Năm nay, BTC chương trình vinh danh gồm: Top 10 Sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam khu vực Miền Bắc, Trung, Nam; Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019; Sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2020. Tại chương trình cũng trao tặng bằng khen cho 7 tổ chức và 35 cá nhân

Cụ thể, ở hạng mục Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, các doanh nghiệp nổi bật được trao giải như: Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi, Hải Phát Land; Đông Tây Land; Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long; Công ty DKRA Việt Nam; Công ty Cổ phần Đầu tư T&A; Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land); Đất Xanh miền Bắc; Địa ốc Vạn Xuân... Cùng với đó, BTC cũng vinh danh nhiều thương hiệu chủ đầu tư uy tín có những tên tuổi tiêu biểu.

Nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận bởi Luật Kinh doanh bất động sản 2006 do Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 29/06/2006 và ngày càng khẳng định vai trò to lớn và quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, lực lượng các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung – cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu.

Hàng năm, họ kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển bất động sản đến người tiêu dùng. Đội ngũ các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng góp phần phát triển thị trường bất động sản ổn định, bền vững. Cộng đồng các nhà môi giới bất động sản ngày càng trở thành một chủ thể quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã trao bằng khen cho các đơn vị tiêu biểu của Hội nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nói riêng.

Quang Văn

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.