Vì sao nhà đầu tư dành nhiều sự quan tâm cho đất nền ven biển Dốc Lết?

Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đã tác động không nhỏ đến nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực bất động sản (BĐS). Trong bối cảnh này, môi trường sống, khí hậu khu vực… trở thành mối quan tâm lớn bên cạnh các giá trị đầu tư của dự án BĐS.

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người. Theo đó, “dân biển” thường có sức khỏe và tinh thần tốt hơn, vị mặn của không khí biển còn có khả năng chữa bệnh hiệu quả. Các khoáng chất clorua, natri, iốt, magie, lưu huỳnh và kali có trong nước biển giúp giảm viêm đường hô hấp, làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp đồng thời còn chứa các ion âm liên kết với gió biển làm giảm trầm cảm, cải thiện tâm trạng và giấc ngủ.

Theo một nghiên cứu tiến hành trên 7.000 người, những người sống ở vùng đất cằn cỗi và ảm đạm thường phải đối mặt với sự thiếu hụt vitamin D nhiều hơn khi sống gần bờ biển. Nước biển sâu rất giàu khoáng chất còn giúp bảo vệ hệ tim mạch. Người ta cũng chứng minh được rằng những âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót, sóng vỗ, tiếng gió sẽ giúp con người thư giãn, tránh căng thẳng. Và đặc biệt nếu bạn tập thể dục thường xuyên ngoài bãi biển, bạn sẽ cảm nhận rõ sức khỏe mình tốt lên như thế nào.

Quyết định chọn đầu tư vào dòng BĐS nào trong thời điểm nhiều dịch bệnh lạ bắt đầu xuất hiện trên toàn cầu đang trở thành mối quan tâm lớn của cả cộng đồng. Với những lợi ích do môi trường biển mang lại, BĐS cạnh biển sở hữu nhiều thế mạnh vốn có, giờ đây lại càng khẳng định giá trị của mình.

Bãi biển Dốc Lết là nơi du lịch và nghỉ dưỡng đứng TOP 2 sau Nha Trang

Đặc biệt, tại khu vực duyên hải miền Trung, vùng đất Ninh Hoà đang nổi lên như một “ngôi sao sáng” trên thị trường khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi biển Dốc Lết Nha Trang, một trong những bãi tắm đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa. Dốc Lết nằm tại địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, cách trung tâm Nha Trang 49km về phía Bắc, từ thành phố đi theo quốc lộ 1A hướng đi Hà Nội, vượt qua đèo Bánh Ít có một con đường nhựa mới mở, thẳng băng, bóng loáng dẫn bạn đến Dốc Lết.

Khu du lịch Dốc Lết thuộc vị trí giữa Vịnh Nha Trang và Vịnh Vân Phong, đây là 2 vịnh biển sở hữu hàng trăm đảo lớn nhỏ đẹp nhất Khánh Hòa hiện nay. Đất tại vị trí nằm trong bán kính 5km đổ lại bãi biển Dốc Lết có giá dao động từ 15 triệu đến 30 triệu/m2. Những vị trí càng gần biển sẽ càng có giá trị cao và không phải nhà đầu tư nào cũng may mắn được sở hữu dòng BĐS này.

Khu du lịch Dốc Lết

Vị trí: Mặt tiền đường Hà Huy Tập rộng 12m, cách biển Dốc Lết 500m.
Pháp lý: Sổ hồng thổ cư 100% - bao sang tên công chứng chuyển nhượng trong ngày.
Diện tích: 245,2m2
Giá: 10,5 triệu/m2.
Liên hệ: 0903 63 63 71 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.