US Investment Expo 2021 - sự kiện đầu tư nhận thẻ xanh và cơ hội sở hữu BĐS Mỹ

Trước bối cảnh thị trường đầu tư BĐS Hoa Kỳ đang không ngừng nóng lên, nhu cầu định cư Mỹ của người Việt ngày càng cao, tập đoàn CamLy Group tổ chức sự kiện trực tuyến đầu tư kết hợp US Investment EXPO 2021, sự kiện đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ và sở hữu BĐS Hoa Kỳ 2021. Sự kiện có sự tham gia của luật sư di trú thuộc hãng Luật Miller Mayer, Foster, đại diện đến từ các dự án của tập đoàn Lightstone, EB5UNITED và đại diện đến từ công ty hàng đầu tại Mỹ trong ngành đầu tư căn hộ - Western Wealth Capital.

Theo số liệu thống kê từ sở di trú Mỹ USCIS về chương trình EB-5 năm 2020, tổng số visa định cư EB-5 được chấp thuận của Việt Nam đứng thứ ba trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ. Qua đó cho thấy cánh cửa định cư Mỹ của các gia đình Việt đang ngày một rộng mở và dễ dàng hơn.

Lý giải về sức hút đến từ chương trình định cư Mỹ EB-5, các cố vấn đầu tư của ImmiCa đã chỉ ra những lợi thế vượt trội khi đầu tư vào chương trình này, có thể kể đến như: 

  • Thời gian chờ chấp thuận chỉ từ 2-3,5 năm, ngắn hơn nhiều so với các diện định cư Mỹ khác như bảo lãnh hay đăng ký kết hôn. 
  • Tiến trình xử lý nhanh chóng, quyền lợi tuyệt đối như thường trú nhân tại Mỹ

Khách hàng tham dự hội thảo tại văn phòng Immica

Ngoài ra, yếu tố làm cho chương trình đầu tư định cư EB-5 trở nên thu hút nhiều nhà đầu tư Việt chính là chương trình không đòi hỏi bất kỳ điều kiện gì ở người đứng đơn, ngoại trừ nguồn tiền hợp pháp và minh bạch. Đặc biệt, với điều kiện phải tạo ra việc làm cho người lao động Mỹ, kích cầu tăng trưởng kinh tế Mỹ, chương trình định cư Mỹ diện EB-5 hiện đang là chương trình được chính phủ Mỹ khuyến khích nhất năm 2021.

Đại diện Cố vấn đầu tư ImmiCa - Ms.Nhài Nguyễn cho biết, các tiêu chí, yếu tố để chọn lựa dự án giới thiệu đến các nhà đầu tư nhằm đáp ứng được hai nhu cầu quan trọng của khách hàng, đó là thẻ xanh và bảo toàn vốn. Do đó, những dự án mà ImmiCa lựa chọn có chủ đầu tư là thương hiệu uy tín ở Mỹ, là dự án trọng điểm của Chính phủ Mỹ; tài sản cố định hiện hữu cao, hoạt động lợi nhuận hiệu quả và công việc thặng dư sẵn có. Và hiện ImmiCa đã giới thiệu đến các nhà đầu tư trên 35 dự án EB-5 và tỷ lệ thành công là 100%. 

Ms. Nhài Nguyễn - Cố vấn đầu tư Immica

Đồng thời, tại sự kiện các khách hàng có thể trực tiếp giao lưu và trò chuyện với Ms. Camly Dương - CEO Camly Group. Bà Camly Dương là một trong 50 doanh nhân thành công nhất trong lĩnh vực Di trú thế giới. Bà đã giúp hàng ngàn gia đình Việt hiện thực hóa giấc mơ Mỹ. 

Ms. Camly Dương - CEO Camly Group

Năm 2021 có thể nói là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản Mỹ, theo báo cáo mới nhất, lượng người mua liên tục tăng lên, có rất nhiều người mua tham gia vào thị trường kể cả người trẻ. Thị trường bất động sản Texas giá nhà tăng 24% so với tháng 4/2021. Các chuyên gia môi giới đều cho rằng ở thời điểm hiện tại, nếu đã sẵn sàng mua nhà Mỹ thì không nên chờ. 

Sẽ là một cơ hội vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư Việt Nam khi nước Mỹ sở hữu một nền văn hóa ưa chuộng thuê nhà. Điển hình tại khu vực Manhattan, giá thuê trung bình của một căn hộ trong 6 tháng đầu năm 2019 là 4.190 USD/tháng và luôn trong tình trạng “nóng”. Theo báo cáo của RentCafe – chuyên trang cho thuê bất động sản tại Mỹ, giá thuê nhà trung bình trên toàn lãnh thổ Mỹ đã đạt mức tăng thêm 3,2%. 

Tại sự kiện US Investment Expo 2021, cố vấn đầu tư từ ImmiCa sẽ kết nối nhà đầu tư với luật sư di trú uy tín tại Mỹ thuộc hãng luật Miller Mayer để thông tin đến quý nhà đầu tư những cập nhật mới nhất và lợi thế di trú định cư Mỹ tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ImmiCa cũng sẽ giới thiệu đến quý nhà đầu tư những dự án đầu tư EB-5 quy mô, chất lượng với tỷ lệ thành công 100% đến từ tập đoàn Lightstone, tập đoàn E-B5UNITED. 

Cũng tại sự kiện trực tuyến lần này, đại diện từ USHOME - Công ty Tư vấn Đầu tư Hoa Kỳ hàng đầu tại Việt Nam, sẽ thông tin đến quý nhà đầu tư những dự án đầu tư bất động sản sinh lợi nhuận, cùng các vấn đề xoay quanh thuế Mỹ khi đầu tư vào bất động sản Hoa Kỳ.
----------------
Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến trên toàn Quốc với thời gian cụ thể như sau:
Đăng ký tại đây: https://bit.ly/33Xcz6P 
Thời gian: 9h00 - 12h00:
Ngày 28/05/2021: Sự kiện đầu tư: "Tài chính sẵn sàng - Vững vàng an cư"
Ngày 29/05/2021: Hội thảo đầu tư định cư Mỹ: "Chương trình EB-5 - Đầu tư nhận thẻ xanh Hoa Kỳ cho cả gia đình"
Hình thức: Online qua Zoom Webinar.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện xin vui lòng liên hệ:
ImmiCa Immigration Consultant

  • HCM: Tầng 17, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM
  • Hà Nội: Tầng 10, Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đà Nẵng: Tầng 3 – Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • California: 7777 Center Ave, Suite 250, Huntington Beach, CA 92647

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.