Tranh mạ vàng 24k tinh xảo – Quà tặng phong thủy đẳng cấp

Để thể hiện lời chúc may mắn, hạnh phúc, bình an trong cuộc sống và cầu mong thuận lợi, phát tài trong việc làm ăn thì các sản phẩm quà tặng phong thủy chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đặc biệt các sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu vàng 24k tinh xảo càng thêm ý nghĩa với người nhận.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số món quà tặng phong thủy của thương hiệu Prima Art để chọn lựa được món quà phù hợp với đối tác, khách hàng hoặc người thân yêu trong dịp Tết nguyên đán này.

Tranh vàng “Mã đáo thành công” thay cho lời chúc may mắn, thành đạt


Tranh vàng “Mã đáo thành công” phù hợp với những không gian lớn như phòng khách hoặc 
các đại sảnh giúp mang lại sự thành công, thịnh vượng

Trong phong thủy, ngựa biểu tượng cho kinh doanh phát đạt. Ngựa là con vật rất trung thành và là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi. Dân gian cũng thường dùng ngựa để chúc tụng nhau trong hành sự hay làm ăn. 

Ngựa vàng luôn là món quà hoàn mỹ dành cho doanh nhân và đối tác, gửi trọn lời chúc kinh doanh thịnh vượng, thăng tiến thành công. Đây chắc chắn là món quà tặng không thể thiếu trong danh sách những món quà tặng mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Mỗi sản phẩm của Prima Art đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khâu. Đặc biệt, tác phẩm “Mã đáo thành công” được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng 24K với tay nghề của các nghệ nhân bậc thầy chắc chắn sẽ là món quà tặng làm hài lòng người nhận.


Bức tranh được chế tác tinh xảo hoàn toàn thủ công

“Rồng vàng huyền thoại” mang đến tốt lành, quyền lực và sinh lực mới

Trong phong thủy, rồng là loài vật linh thiêng được coi là hình ảnh tượng trưng cho những điều tốt lành. Chính vì vậy, treo tranh rồng hoặc đặt tượng rồng ở hướng Đông trong các không gian phòng khách sẽ mang lại luồng sinh khí tốt lành cho các gia đình. 


Tác phẩm “Rồng vàng huyền thoại” được các nghệ nhân Prima Art thiết kế 
thủ công, tinh xảo trong từng chi tiết, đường nét, mang lại nguồn
năng lượng dồi dào cho ngôi nhà 

Ngoài ra, rồng còn là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh tổng thể, nội tại mạnh mẽ và có khả năng trấn hóa tiểu nhân, xua tan năng lượng xấu. Vì vậy tác phẩm “Rồng vàng huyền thoại” thích hợp trưng bày tại các đại sảnh lớn giúp mang lại năng lượng tích cực. Hoặc bạn có thể bày tác phẩm này ở không gian của phòng khách rộng rãi, đón ánh sáng để phát huy ý nghĩa phong thủy của bức tranh.

Với những gợi ý trên, hy vọng các bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn quà tặng độc đáo và hợp phong thủy cho người thân, bạn bè và đối tác.

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retail (Công ty thuộc Tập đoàn Pranda Thái Lan tại Việt Nam). Được thành lập từ năm 2004, Prima Art tiếp tục đánh dấu sự thành công trên toàn thế giới bởi những bộ sưu tập hết sức độc đáo và tinh xảo từ vàng 24K. Trong 15 năm qua, Prima Art đã được mở rộng thông qua các cửa hàng trong những trung tâm mua sắm lớn, tại các cửa hàng trên toàn châu Á và Trung Đông. Đặc biệt, Prima Art còn là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia quan trọng.

Hệ thống cửa hàng Prima Art:
Tại TP.HCM:
• Tầng 1 & 2 – TTTM Diamond Plaza
• Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương
• Tầng 1 - Crescent Mall
• Tầng 2 – Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất
Tại Hà Nội:
• Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza
• Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai
• Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh
• Tầng 3 – K7 – TTTM Vincom Bà Triệu 2
Hotline: 0909.992.615
Website: http://primaart.vn
Facebook: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.