TNR Stars Thoại Sơn ra mắt hai tuyến đường trọng điểm D3 và N4

Ngày 30/11/2019 vừa qua, TNR Holdings Vietnam đã chính thức ra mắt hai tuyến đường trọng điểm của dự án là D3 và N4. Việc hoàn thành và ra mắt hai tuyến đường quan trọng của dự án đã chứng tỏ được sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng cũng như lời cam kết tiến độ hoàn thiện hạ tầng, tiện ích của khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của quý nhà đầu tư tại khu vực cũng như các địa phương lân cận.

Ra mắt hai tuyến đường trọng điểm D3 và N4


Phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn được TNR Holdings Vietnam ra mắt thị trường vào tháng 07/2019, dự án với lợi thế về quy hoạch bài bản, hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng cùng tiện ích nội khu hoàn hảo hứa hẹn sẽ là một nơi vừa đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng vừa phát sinh lợi nhuận lâu dài, tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản vùng Tây Nam Bộ.

 
Ông Nguyễn Đăng Phương, Trưởng ban Kinh doanh và Marketing miền nam TNR Holdings Vietnam
đại diện của đầu tư TNR Holdings Vietnam đại diện phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đăng Phương cho biết: “Với tâm huyết thông qua những nỗ lực đầu tư của chúng tôi, TNR Stars Thoại Sơn chính thức ra mắt hai tuyến đường lớn chính nội khu của dự án là D3 và N4. Việc hoàn thành và ra mắt hai tuyến đường quan trọng này đã chứng tỏ được sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng cũng như lời cam kết tiến độ hoàn thiện hạ tầng của khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn. Hai tuyến đường D3 và N4 là hai tuyến đường trọng điểm của dự án, kết nối trực tiếp dự án với trục đường ĐT 943 nối dài đường Nguyễn Huệ - tuyến đường huyết mạch của huyện, trong tương lai ĐT 943 sẽ được đầu tư mở rộng và nâng cấp thành tỉnh lộ 943, trở thành trục đường chính kết nối Thoại Sơn với TP. Long Xuyên và Tri Tôn. Đây cũng là tuyến đường kết nối liên tỉnh với các điểm du lịch quan trọng tạo thành hệ thống tuyến điểm chính của huyện. Chính điều này đã góp phần đưa bất động sản khu vực này thêm đắt giá và sôi động”.


Công trường dự án TNR Stars Thoại Sơn nhộn nhịp thi công để kịp bàn giao cho những gia chủ
xứng tầm tại TNR Stars Thoại Sơn

Cũng trong chương trình, TNR Holdings Vietnam đã công cố những hình ảnh nổi bật về tiến độ thi công hạ tầng của dự án TNR Stars Thoại Sơn. Những hình ảnh nhìn từ trên cao cho thấy được sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư TNR Holdings, đồng thời cũng có thể nhìn thấy rõ được lợi thế từ vị trí đắc địa mà TNR Stars Thoại Sơn sở hữu. Dự án kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu hoàn hảo như: Khu trung tâm hành chính mới; trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp; khu trung tâm thể dục, thể thao với đa dạng các loại hình như sân tennis, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời... đang trong quá trình hoàn thiện. Đặc biệt hơn, dự án chỉ cách chợ trung tâm của huyện, các khu thắng cảnh và di tích tiêu biểu như: Miếu bà chúa Sứ; thiền viện Trúc Lâm; khu du lịch Núi Sập; đền Thoại Ngọc Hầu,… từ 5 – 7 phút di chuyển.


TNR Stars Thoại Sơn với vị trí đắc địa cùng sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống
tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu

Mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn

TNR Stars Thoại Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu sản phẩm an cư và đầu tư với phân khúc đất nền nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và biệt thự thấp tầng, với sản phẩm có diện tích trung bình từ 100m2 được đánh giá là diện tích phố biến với các sản phẩm đất nền an cư và đầu tư. Ngoài ra, chủ đầu tư dành hơn 51% diện tích cho giao thông nội khu, các công trình cảnh quan cây xanh và mặt nước nhằm mang đến môi trường sống xanh, trong lành và văn minh cho cư dân. TNR Stars Thoại Sơn cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, đi kèm với đó là những ưu điểm về thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích đồng bộ hướng đến yếu tố du lịch và lễ hội đặc sắc của địa phương.


Khu nhà phố thương mại sầm uất tại TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn của chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam đang được phân phối chiến lược bởi Đơn vị Nam Miền Tây thuộc tổng công ty Đất Xanh Miền Tây.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0939 810 166
Website dự án: thoaison.tnrstars.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.