Tiềm năng shophouse mặt tiền quốc lộ 1A với giới đầu tư

Sở hữu vị trí mặt tiền quốc lộ 1A - cửa ngõ liên kết trong và ngoài khu vực Lạng Sơn, dự án Apec Diamond Park sẽ đóng vai trò là “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

Lạng Sơn là vùng đất có vị trí địa - kinh tế, địa - chính trị quan trọng trong vùng Đông Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Với 2 cửa khẩu quốc tế là Hữu Nghị, Đồng Đăng và một cặp cửa khẩu chính Chi Ma - Ái Điểm, mỗi ngày, khu vực cửa khẩu có khoảng 2.600 lượt xe tải tham gia vận chuyển hàng hóa.

Năm 2020 là năm hạ tầng Lạng Sơn có nhiều chuyển biến tích cực khi cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đi vào hoạt động, cùng hệ thống hạ tầng giao thông sẵn có như Quốc lộ 1, đường sắt liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc, Quốc lộ 1B đi Thái Nguyên, Quốc lộ 4B đi Quảng Ninh, Quốc lộ 4A đi Cao Bằng… giúp liên kết vùng của Lạng Sơn ngày càng hoàn thiện và thúc đẩy tỉnh này phát triển mạnh mẽ kinh tế cửa khẩu.

Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Từ những điểm mạnh về phát triển kinh tế giao thương và hệ thống giao thông kết nối tốt, thị trường bất động sản Lạng Sơn trở thành điểm nóng, tăng giá không ngừng, thu hút nhà đầu tư trong khu vực và Hà Nội.

Nắm bắt nhịp phát triển dự án shophouse 5 sao thuộc khu phức hợp Apec Diamond Park, sở hữu vị trí vàng chiến lược, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông của tuyến đường huyết mạch 1A - con đường được đầu tư xây dựng và mở rộng với 8 làn đường, hứa hẹn sẽ là “miền đất hứa” cho giới đầu tư khi dự án có chính sách giá bán cực hấp dẫn. Mức giao dịch mỗi căn shophouse 4 tầng từ 32 triệu đến 38,4 triệu/m2 (tương đương giá mỗi căn nhà phố chỉ từ 3.9 tỷ đồng); tổng chiết khấu lên tới 13% GTCH; ngân hàng hỗ trợ tối đa lên tới 70% GTCH, ân hạn nợ gốc và miễn lãi trong 24 tháng khách hàng khi sở hữu căn hộ còn được lựa chọn 1 trong bộ 3 quà tặng nội thất 5 sao, vàng SJC 9999, xe SH 150i. Ngoài ra, với chủ sở hữu là người Lạng Sơn còn có thêm một lựa chọn quà tặng trị giá lên đến 1 tỷ.

Mặt tiền shophouse cạnh quốc lộ 1A của dự án Apec Diamond Park

Apec Diamond Park là Tổ hợp thương mại dịch vụ, khách sạn và nhà phố liền kề 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn. Toàn dự án có 229 căn shophouse, được xây dựng 4-7 tầng (diện tích từ 78,75-190,8m2). Với thiết kế thông minh, các căn shophouse có mặt tiền từ 5-10m, đón gió và ánh sáng tự nhiên phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư, kinh doanh và để ở của khách hàng. Hiện tại dự án đã hoàn thiện phân khúc shophouse, khu tiện ích ngoài trời đi vào sử dụng thu hút sự quan tâm của cư dân Apec Diamond Park và người dân trong thành phố.

Nhịp sống nhộn nhịp của cư dân tại Apec Diamond Park

Nắm chắc lợi thế về vị trí vượng khí, shophouse Apec Diamond Park Lạng Sơn được khách hàng mong đợi trở thành "những con gà đẻ trứng vàng" tại khu đô thị sầm uất bậc nhất xứ Lạng. Hiện dự án đang có rất nhiều chính sách hấp dẫn.

Để được tư vấn thêm về thông tin dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 024 3573 0200 
Website: apecgroup.net

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.