Thiết kế nội thất "chất lừ" trong căn hộ 28m2 ở Ý

Tọa lạc trong tòa chung cư ở Milan (Ý), căn hộ 28m2 là không gian sống tiện nghi của hai chàng trai độc thân với thiết kế nội thất ấn tượng, có thể thay đổi linh hoạt theo thời gian và nhu cầu sử dụng trong ngày.

Căn hộ 28m2 mang đến cho người dùng cảm giác rộng rãi hơn khi sở hữu khung cửa sổ kính lớn mở ra ban công bên ngoài.
Phía sau bức tường gỗ dán màu sáng là không gian bếp nấu hiện đại, tiện nghi.
Hai bức tường gỗ dán giấu gọn hầu hết đồ nội thất trong căn hộ nhỏ gồm giường đôi, cửa trượt phòng tắm, bếp, tủ quần áo và ngăn để máy điều hòa.
Theo thời gian trong ngày cũng như nhu cầu sử dụng, không gian sinh hoạt bên trong căn hộ 28m2 được thay đổi linh hoạt.
Căn hộ 28m2 với mặt sàn rộng thoáng thênh thang khi hai hộp gỗ được đóng lại.
Bàn ăn gắn tường với 2 ghế ngồi gọn xinh có thể trở thành bàn làm việc khi cần. Những chậu cảnh nhỏ tạo điểm nhấn sinh động, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Khi cần dùng, gia chủ dễ dàng kéo giường ngủ đôi rộng rãi, êm ái từ bức tường gỗ.
Ban công căn hộ 28m2 được bài trí thành góc thư giãn ngoài trời lý tưởng, nơi gia chủ đọc sách, thưởng thức rượu vang, ngắm cảnh phố phường.
Trên phông nền màu trắng - gỗ chủ đạo, nội thất và phụ kiện màu sắc trở nên nổi bật hơn, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống.
Phòng bếp và phòng tắm là hai hộp màu xanh đơn sắc tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất cho người dùng. Trong khi đó, khu vực sinh hoạt chung sử dụng tông trắng chủ đạo để tăng độ sáng và làm nổi bật kết cấu của các bức tường gỗ.
Sơ đồ thiết kế mặt bằng căn hộ 28m2.
Mặt cắt căn hộ nhỏ
Sơ đồ bố trí nội thất thay đổi theo các khung giờ khác nhau trong ngày.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.