Thêm một căn hộ 45m2 với thiết kế nội thất đáng để bạn học hỏi

Thoạt nhìn, bạn có tin đây là căn hộ 45m2 nhỏ hẹp? Tường kính bao bọc phòng ngủ và mảng tường gạch sơn đen kéo dài từ bếp tới không gian tiếp khách giúp căn hộ nhỏ vừa tiện nghi, vừa sang trọng và đầy cá tính.

Trong căn hộ 45m2, phòng ngủ được đóng khung bởi tường kính trong suốt. Đây là một trong những ý tưởng bài trí phòng ngủ nổi bật năm 2020 dành cho căn hộ nhỏ.
Rèm cửa màu xám sáng đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cần thiết cho không gian phòng ngủ. Mảng tường ốp gỗ mộc và bức tranh nghệ thuật trừu tượng tạo điểm nhấn hút mắt.
Phòng bếp được thiết kế liên thông với không gian tiếp khách ngập tràn ánh sáng, kết nối trực quan thông qua tường gạch sơn đen cực ấn tượng
Tường gạch đen tạo sự tương phản thú vị với phần còn lại của căn hộ 45m2. Tuy nhiên, tông màu tối không hề tạo cảm giác chật chội hơn nhờ sự phối kết nội thất, ánh sáng tinh tế.
Bên cạnh phòng ngủ là khu vực ăn uống nhỏ nhỏ xinh. Cả hai phòng đều có chung một bức tường màu xanh lục tạo điểm nhấn dịu mát.
 Chất liệu gương, kính được sử dụng khéo léo trong căn hộ 45m2 nhằm tạo cảm giác không gian sống như rộng thoáng hơn so với diện tích thực tế.
Bộ đèn thả mặt dây chuyền với phần chụp thủy tinh trong suốt tạo điểm nhấn cho không gian ăn uống và hài hòa với tổng thể chung.
Phòng tắm thoáng sáng, sang trọng với vách kính cao kịch trần phân tách rõ giữa buồng tắm vòi sen với khu vực vệ sinh bên ngoài.
Trong phòng tắm căn hộ 45m2, tủ gỗ dưới bồn rửa là nơi cất gọn vật dụng cá nhân, đồng thời giúp cân bằng bảng màu hiệu quả.

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.