The Ambi thỏa mãn nhu cầu sống xanh của những cư dân hiện đại

Sống xanh đang trở thành xu hướng được những người thành đạt lựa chọn để phát triển tương lai bền vững cho bản thân và gia đình. Xu hướng này ảnh hưởng đến việc lựa chọn không gian sống theo hướng an lành và hiện đại. Một trong những khu đô thị đáp ứng được tiêu chuẩn sống mới này phải kể đến Stella Mega City. Đại đô thị sở hữu kiến trúc cảnh quan độc đáo và tích hợp tiện ích xứng tầm, đây chính là “viên ngọc quý” mà người thành đạt đang tìm kiếm.

Hồ Ánh Sáng - Giá trị từ không gian sống xanh

Hồ Ánh Sáng tại The Ambi không chỉ làm gia tăng giá trị cảnh quan cho khu đô thị, mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, vượng tài lộc khí cho chủ nhân. Những ngôi nhà phố tại đây được bao quanh bởi dòng nước giúp tạo ra nguồn không khí trong lành mang lại cho gia chủ vạn sự hanh thông, công danh tấn tài, sức khỏe tráng kiện và tinh thần thư thái. Thêm vào đó, Hồ Ánh Sáng còn góp phần tạo nên sự yên tĩnh và riêng tư cho cư dân sinh sống tại đây khi giúp “cách ly” những tiếng ồn ào của xe cộ và “loại trừ” những bụi bẩn của không khí ô nhiễm, mang lại một không gian sống trong lành, tinh khiết.

Hồ Ánh Sáng tại The Ambi không chỉ làm gia tăng giá trị cảnh quan cho khu đô thị mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, vượng tài lộc khí cho chủ nhân

Không gian sống tại The Ambi được đội ngũ kiến trúc sư của KITA Group thiết kế với nhiều không gian mở nhằm tăng khả năng lấy sáng và gió tự nhiên từ bờ hồ, kết hợp với hệ thống cây xanh bao quanh để mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Tại đây, cư dân có thể tản bộ dọc theo bờ Hồ Ánh Sáng, tập thể dục và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng người thân và gia đình.

Vào buổi tối, Hồ Ánh Sáng như khoác lên mình một diện mạo mới với những ánh đèn trang trí lung linh đa sắc màu kết hợp với những màn trình diễn nhạc nước, tất cả tạo nên một sân khấu trên hồ lộng lẫy và thơ mộng, nâng tầm trải nghiệm thị giác cho những ai khi đặt chân đến đây.

Golf Academy - Nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Bên cạnh Hồ Ánh Sáng, điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho The Ambi so với các khu đô thị khác chính là hệ thống sân tập golf (Golf Academy) hiện đại và đẳng cấp bậc nhất tại Cần Thơ được tích hợp ngay trong không gian khu đô thị. Golf Academy có tổng diện tích 25.000m2 được thiết kế, thi công và vận hành bởi Công ty Arthur Winston - đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng hệ thống sân golf, sân tập golf, resort golf trên toàn thế giới, có trụ sở đặt tại Australia. Sân tập tại Golf Academy được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp các golf thủ ở mọi cấp độ có thể tập luyện và nâng cao kỹ năng của mình.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho The Ambi là hệ thống sân tập golf

Hệ thống Golf Academy còn là nơi đào tạo và huấn luyện các học viên mới có niềm đam mê và mong muốn tiếp cận với bộ môn golf, thông qua chương trình huấn luyện bài bản được dẫn dắt bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn và trình độ mang tầm cỡ quốc tế, cùng sự tận tụy, nhiệt tình sẽ mang lại cho học viên những kỹ năng cơ bản tốt nhất về bộ môn golf. Golf Academy tự hào là hệ thống sân tập golf chuẩn quốc tế đầu tiên tại Cần Thơ được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Khu tập golf trong nhà với các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, hệ thống phân tích các cú Swing, thông qua sự hỗ trợ của các chuyên gia và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của Golf Academy sẽ góp phần nâng cao kỹ năng thi đấu cho các golfer cũng như là nâng cao chất lượng dạy và học của các học viên mới.

Golf Academy có tổng diện tích 25.000m2

Với phương châm luôn hướng tới sự đẳng cấp và khẳng định vị thế dẫn đầu, KITA Group đã tích hợp hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao vào Golf Academy nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đẳng cấp nhất phục vụ cho các hội viên khi đến với Golf Academy. Khu vực Clubhouse tại đây được quy hoạch và thiết kế trên diện tích rộng hơn 1.500m2 hội tụ đủ chuỗi tiện ích golf xứng tầm như khu vực lễ tân, hệ thống cửa hàng golf với nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới, khu vực Lounge Coffee, hệ thống nhà hàng, phòng hút xì gà, quán bar nơi hội viên có thể gặp gỡ, giao lưu và ăn uống. Khu vực spa, sauna giúp hồi phục sức khỏe cho hội viên sau những giờ tập luyện mệt mỏi.

Có thể nói, The Ambi với những sự khác biệt về kiến trúc cảnh quan và những tiện ích “đặc quyền” chính là điểm dừng chân lý tưởng của giới tinh hoa.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.