Thăng hoa cảm xúc với trải nghiệm tuyệt vời tại khu biệt lập The Standard của An Gia

Lần đầu tiên, những cư dân tương lai được trải nghiệm hành trình khám phá đầy cảm xúc, đánh thức các giác quan bên bàn tiệc BBQ garden hay rạp phim ngoài trời,… ngay tại The Standard – khu biệt lập phong cách resort hàng đầu Bình Dương.

Giữa không gian trong lành, thoáng đãng, những chủ nhân The Standard như lạc bước đến khu vườn xanh mát quen thuộc với hệ thảm thực vật phong phú, mặt hồ lấp lánh ngay tại “ốc đảo” nhiệt đới thuộc Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương). 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tiệc tối, quây quần cùng gia đình dưới ánh đèn lung linh màu sắc hay “thả hồn” vào những bản nhạc jazz ngọt ngào trầm bổng, ngắm bầu trời cao rộng đầy sao.

Sắc hoa và ánh nến giữa khung cảnh huyền ảo nơi đây thật dễ khiến con người ta “thổn thức” trước ý niệm sống tận hưởng, hay tìm lại sự cân bằng sau những ồn ào, náo nhiệt của thị thành phồn hoa.

Chẳng cần phải lặn lội xa xôi để tìm nơi vui chơi, cư dân nơi đây được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng, biệt lập chỉ cách nhà vài bước chân. 

Nếu ai đã từng thích thú với những rạp chiếu phim ngoài trời và mong muốn một lần được trải nghiệm thì khu vực outdoor cinema sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tối cuối tuần, cùng gia đình thưởng thức những bộ phim đặc sắc trong cộng đồng cư dân thành đạt với sự tương xứng về vị thế, phong cách sống.

Những trải nghiệm tuyệt vời này không chỉ là minh chứng cho chuẩn mực sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày tại khu biệt lập The Standard mà còn là những nâng niu, vun vén của An Gia cho hạnh phúc mọi cư dân. 

Bất kể thời điểm nào trong ngày, khi vươn vai hít thở đón sớm mai yên bình hay lặng ngắm hoàng hôn, trông phố thị lên đèn,… mỗi góc nhỏ tại The Standard đều mang lại cho cư dân những phút giây thư giãn diệu kỳ, gia tăng trải nghiệm với thiên nhiên, cây cỏ.

Mọi tiện ích tại khu biệt lập được An Gia (AGG) triển khai khép kín với an ninh 24/7 cùng dịch vụ quản gia tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân cơ hội sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Thanh toán 15% đến khi nhận nhà, The Standard không chỉ là giải pháp an cư, đầu tư vượt trội mà còn là tài sản để đời, định danh vị thế chủ nhân.
Tìm hiểu thông tin dự án và chuỗi sự kiện trải nghiệm tại The Standard, độc giả truy cập www.thestandard.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.