Tăng sản phẩm phân phối: Sao Việt tuyển dụng thêm 100 sale

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh từ quý 4/2020 đến hết năm năm 2021, Sao Việt đang chào đón thêm 100 chuyên viên kinh doanh bất động sản về đội để cùng khai thác cơ hội.

Hoa hồng chi trả hàng tháng

Để nhân viên an tâm làm việc, Sao Việt luôn xây dựng cơ chế thu nhập cạnh tranh bằng các chính sách lương, thưởng công bằng. Tổng thu nhập của nhân viên kinh doanh được tính theo công thức: lương cơ bản, hoa hồng từ thành quả kinh doanh hàng tháng và thưởng tháng 13 cuối năm. 

Cụ thể, thu nhập cơ bản của nhân viên kinh doanh lên đến 10 triệu đồng/tháng cùng với mức hoa hồng đến 60% doanh thu. Hiện tại, Sao Việt là đơn vị tiên phong trên thị trường chi trả hoa hồng cho nhân viên kinh doanh theo từng tháng.  

Bên cạnh đó, nhân viên được hỗ trợ chi phí tiếp thị bán hàng; hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi lao động như bảo hiểm, tham gia các hoạt động ngoại khoá du lịch, phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội…


Sao Việt đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi lao động như bảo hiểm, tham gia các hoạt động ngoại khoá du lịch...

Không chỉ mang đến cơ hội có thu nhập cao, Sao Việt còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cũng như nhiều cơ hội cho mỗi cá nhân được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong. Theo định kỳ, hàng năm, toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh được nâng cao kỹ năng qua các chương trình đào tạo về kỹ năng kinh doanh, tiếp cận khách hàng, công nghệ khai thác thị trường.  

Năm 2021 phân phối số lượng sản phẩm tăng gấp đôi 

Ngay sau khi thành lập năm 2012, Sao Việt đã tham gia phân phối sản phẩm cho hàng loạt dự án của các chủ đầu tư lớn tại thị trường TP.HCM. 

Và từ cuối năm 2018 đến nay, Sao Việt là đơn vị phân phối chiến lược của chủ đầu tư Bcons để đưa các sản phẩm căn hộ của đơn vị này phát triển ra thị trường gồm Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View và hiện tại là dự án Bcons Bee. 


Sao Việt tham gia phân phối sản phẩm cho hàng loạt dự án của các chủ đầu tư lớn tại TP.HCM

Năm 2019, Sao Việt đã phân phối thành công ra thị trường 2.100 sản phẩm và trong năm 2020 là 3.000 sản phẩm. Trong năm 2021, Bcons sẽ tiếp tục phát triển tiếp 5 dự án tại thị trường TP. Dĩ An (Bình Dương), khu vực giáp ranh với Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó, trong năm 2021, Sao Việt sẽ tham gia phân phối ra thị trường 6.000 căn hộ mang thương hiệu Bcons.  

Hiện tại, đội ngũ kinh doanh tại Sao Việt có 120 người. Việc tuyển dụng thêm 100 nhân sự kinh doanh nhằm đáp ứng tốt cho kế hoạch hoạt động từ nay đến hết năm 2021. Với nguồn căn hộ phân phối dồi dào, Sao Việt sẽ đảm bảo nguồn thu nhập tốt cho tất cả nhân viên.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Sao Việt
Hotline: 0905.935.935
Website: https://savireal.com

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.