Takashimaya bắt tay Trung Thủy Group triển khai dự án Lancaster Luminaire

Vừa qua, Tập đoàn Trung Thủy cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya - Nhật Bản) đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào dự án Lancaster Luminaire, Hà Nội.

Sau sự thành công của dự án Lancaster Núi Trúc, Tập đoàn Trung Thủy (TTG) đánh dấu sự trở lại thị trường Hà Nội với vai trò là nhà phát triển dự án Lancaster Luminaire - Khu phức hợp bao gồm căn hộ, văn phòng hạng A và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp. Sau hơn 6 tháng làm việc cùng Tập đoàn Trung Thủy, Toshin Development đã quyết định tham gia hợp tác đầu tư, phát triển dự án Lancaster Luminaire, đồng thời là đối tác chiến lược trong quá trình triển khai, vận hành và quản lý khi dự án đi vào hoạt động.

Đại diện Tập đoàn Trung Thủy ký kết hợp tác cùng Takashimaya phát triển dự án tại Hà Nội

Dự án Lancaster Luminaire tọa lạc tại mặt tiền đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Có quy mô gồm 252 căn hộ nhà ở; 26.839 m2 văn phòng và  6.630 m2 thương mại dịch vụ. Dự án được triển khai trong năm 2021 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2022.

Đây là cột mốc quan trọng trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vào năm 2021. Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1985 cho đến nay, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng những tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch vụ dựa trên sự kết hợp của văn hóa người Việt Nam và những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật Bản. Việc hợp tác cùng Toshin Development sẽ góp phần nâng cao giá trị của dự án thông qua những kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và vận hành đã tích lũy được tại Nhật Bản và TP.HCM mà cụ thể là tại dự án Saigon Centre với khách thuê chủ lực Takashimaya.

“Với tài lực, chuyên môn của Toshin Development và nền tảng sẵn có của Tập đoàn Trung Thủy, chúng tôi tin rằng dự án Lancaster Luminaire sẽ được nâng lên một tầm cao mới, là một trong những dự án nổi trội nhất trong dòng căn hộ Lancaster” – Ông Nguyễn Trung Tín – TGĐ Tập đoàn Trung Thủy chia sẻ. 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.