Sức hút mạnh mẽ từ dự án Shopshoue Centa City Bắc Ninh

Chỉ cách Long Biên khoảng 5km, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 15km, cùng với việc đón nhận được sự đầu tư khủng từ nhiều tập đoàn lớn đã giúp kinh tế Bắc Ninh phát triển mạnh mẽ và trở thành “thủ phủ FDI”. Đồng thời, góp phần giúp thị trường bất động sản tăng trưởng bền vững và thu hút nhiều “đại gia” địa ốc.

Điểm sáng đầu tư bất động sản năm 2019

Có thể thấy, xúc tác quan trọng từ các nguồn đầu tư đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất Kinh Bắc; đồng thời tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng vạn lao động từ khắp cả nước, từ đó tạo ra nhu cầu cao về nhà ở. Trước thực tế đó, hàng loạt dự án bất động sản đã mọc lên, khiến thị trường bất động sản Bắc Ninh ngày càng sôi động hơn. 

Rực sáng như viên ngọc quý giữa khu đô thị Bắc Ninh, Centa City Từ Sơn sở hữu vị trí vô cũng đắc địa trong quần thể khu đô thị kiểu mẫu Singarpore. Dự án tọa lạc ngay trung tâm VSIP, nơi tập trung thương mại, văn phòng quảng bá sản phẩm của các tập đoàn hàng đầu thế giới: Microsoft, Sam Sung, Mapletree, Dream Teach, Fujita, Unigen, Foster, Unilever, Pepsi. Có thể nói, Centa shophouse là nơi mà các ông chủ Việt Nam và thế giới sánh vai nhau trong phát triển thịnh vượng thời 4.0. Từ Centa City đến trung tâm TP. Hà Nội chỉ mất 15 phút chạy xe; mất 30 phút đến sân bay Nội Bài…

Không chỉ tọa lạc tại vị trí vàng chiến lược mà Khu đô thị Centa City còn hội tủ đủ các yếu tố lý tưởng để an cư lạc nghiệp và là cơ hội đầu tư sinh lời có 1 không 2 tại Bắc Ninh.


Hình ảnh phối cảnh dự án Centa City

Với mô hình thành phố dịch vụ – Centa City là một khu đô thị lõi trong chuỗi cung ứng cho bất động sản khu công nghiệp, điển hình là mô hình phát triển của các tập đoàn công nghiệp đa ngành trên thế giới (Honda, Toyota,…).


Shophouse Centa City đã đã hoàn thiện và đi vào hoạt động

Khu đô thị kiểu mẫu chuẩn Singapore 

Centa City Vsip Bắc Ninh có quy mô 19,6ha, được phát triển bởi Công ty CP Việt Nhân Bắc Ninh. Dự án được thiết kế xây dựng thành một khu đô thị kiểu mẫu và thịnh vượng đồng bộ với tiện ích xung quanh như: Công viên nhạc nước, sân bóng, sân tennis, đồi cỏ, khu tập thể thao ngoài trời, TTTM, trường ĐH, chợ, bệnh viện, ngân hàng, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu nướng BBQ… Đặc biệt dự án sở hữu 2 mặt tiền đường lớn 56m, 4 hướng đón mặt trời, cùng khu đô thị với dân cư hiện hữu và là dự án KĐT đầu tiên tại Bắc Ninh có chế độ bảo an 24/7.


Tiện ích đồng bộ của dự án Centa City

Với không gian sống trong lành, con đường thoáng mát, những kiểu nhà đồng điệu, tiện ích trong tầm tay… Centa City sẽ là nơi quy tụ của giới giàu có, thượng lưu.

Lựa chọn đầu từ bền vững 


Lễ bàn giao dự án Centa City thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Thế mạnh của Centa City là mức giá khá mềm, chỉ từ 3,2 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay Shophouse Centa City với diện tích 120m2. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là một trong những dự án tiềm năng có giá tốt nhất tại thị trường Bắc Ninh. Centa City chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư, kinh doanh và đầu tư. 

Được biết, dự án đã chính thức bàn giao cho khách hàng từ quý 4/2019. Hiện 20% cư dân đã chuyển đến sinh sống, hình thành nên cộng đồng dân cư nhộn nhịp. 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo cũng như để tri ân khách hàng, chủ đầu tư Việt Nhân đã cho ra mắt 63 căn shophouse cuối cùng với vị trí đắc địa và những ưu điểm vượt trội. 63 căn shophouse này được xem như biểu tượng của sự thịnh vượng tại Centa City.


Chủ đầu tư dự án Centa City - Việt Nhân Group cảm ơn sự tin tưởng
và đồng hành của Quý Khách hàng

Giới chuyên gia dự báo, khi TP. Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc trung ương sẽ khiến nhà đất tại đây thiết lập mặt bằng giá mới. Thực tế 2 năm gần đây, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc đã chuyển hướng danh mục đầu tư mạnh vào khu CN Từ Sơn, Yên Phong và TP. Bắc Ninh. 

Trong bối cảnh TP. Hà Nội khan hiếm quỹ đất thì đầu tư vào đô thị vệ tinh vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo. Và Bắc Ninh sẽ là lựa chọn số 1 của cả giới đầu tư và người mua ở.

Tổng quan dự án
Tên dự án: Khu đô thị Centa City.
Vị trí: Đường Hữu Nghị – KĐT VSIP – Bắc Ninh.
Chủ đầu tư: Công ty CP Việt Nhân Bắc Ninh.
Diện tích: 120m2 (6mx20m), shophouse xây dựng 3 tầng, hoàn thiện mặt ngoài.
Quy mô dự án: 20ha gồm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, Trung tâm mua sắm, Khu thể thao, công viên cây xanh, hồ sinh thái...
Loại hình: Nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.
Dự kiến mở bán cuối tháng 11/2019 
Website: http://centavsip.vn/
Hotline: 0963640005 - 0915539660

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.