Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển Vũng Tàu, thanh toán chỉ 150 triệu đồng

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) cho biết, từ đầu tháng 5 đến nay, ngành du lịch tỉnh BR-VT đã có những tín hiệu khả quan khi du khách bắt đầu trở lại địa phương này. Dự kiến trong năm nay ngành du lịch của tỉnh có thể hồi phục 80% so với năm ngoái và đến quý 1/2021 sẽ trở lại tốc độ tăng trưởng như trước khi có dịch.

Thêm vào đó, ngành du lịch BR-VT đã và đang xây dựng các trung tâm du lịch đón khách, gồm trung tâm du lịch biển đảo thu hút mỗi năm 15-20 triệu lượt khách; trung tâm du lịch MICE (hội nghị, triển lãm); trung tâm về tàu biển và du thuyền là nơi đón khách quốc tế nhiều nhất với mỗi năm khoảng 400 chuyến tàu cập cảng Cái Mép. Đây chính là “thời điểm vàng” cho các nhà đầu tư bởi nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu chắc chắn sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Đón đầu cơ hội đầu tư khi trở thành chủ nhân Aquamarine

Aquamarine có vị trí đắc địa khi đây là một trong những dự án hiếm hoi còn lại tại trung tâm TP. Vũng Tàu sở hữu gần 400m đường bờ biển tuyệt đẹp. Thêm vào đó, Aquamarine chính là tâm huyết của đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần Thương mại Danh Khôi (DKRT) khi đơn vị này mạnh tay đầu tư quy hoạch xây dựng hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp và duy nhất tại Vũng Tàu như: Cầu tình yêu Amor & Psyche dài 100m trên biển, hồ bơi Dolphin, Sky Bar, Clubhouse, đường dạo bộ ven biển,… 


 Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 150 triệu là trở thành chủ nhân căn hộ Aquamarine với
diện tích 74m2 độc đáo và thừa hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp

Anh Hoàng Trọng (nhà đầu tư đến từ TP.HCM) vừa giữ chỗ thành công căn hộ Aquamarine nhận định, dự án có vị trí mặt tiền biển tại bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu và diện tích căn hộ đa dạng phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cho cả gia đình hoặc đầu tư cho thuê. Hơn nữa, Aquamarine nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp khép kín với đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí nghỉ dưỡng lại đảm bảo an ninh cho gia đình hay khách lưu trú. 

“Thời gian bàn giao dự án dự kiến vào quý 1/2021, ngay đúng thời điểm được dự báo ngành du lịch của Vũng Tàu phục hồi và tiếp đà tăng trưởng. Tôi tin rằng Aquamarine chính là dự án đáng để đầu tư lúc này”, anh Trọng hồ hởi nhấn mạnh.

Hiện nay trên thị trường, Khu căn hộ Aquamarine là dự án duy nhất ra mắt khi đã cất nóc, trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư minh chứng rõ ràng nhất qua 75% sản phẩm đợt 1 đã được khách hàng đặt mua chỉ sau 2 tuần ra mắt. 

Đặc biệt sức nóng của khu căn hộ Aquamarine càng được tăng nhiệt hơn khi đơn vị công ty DKRT đưa ra “10 chính sách ưu đãi vượt trội” dành cho các khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn này.

10 chính sách ưu đãi vượt trội

Đầu tiên, phương thức thanh toán vượt trội ưu đãi cho 50 khách hàng giao dịch thành công đầu tiên chỉ 5% giá trị căn hộ (GTCH) mỗi tháng và kéo dài trong 15 đợt. Cộng hưởng với chính sách thanh toán linh hoạt, ngân hàng HDBank hỗ trợ gói vay lên đến 60% GTCH và tối đa 100% nếu thế chấp bằng BĐS khác. Người mua còn được ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên và thời gian vay tối đa trong 20 năm. Có thể nói, đây là lời giải bài toán tài chính cho nhà đầu tư không phải “bỏ trứng vào một giỏ”.


Dự án đã cất nóc là cơ hội để nhà đầu tư đón sóng trở lại của du lịch
có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay

Ngoài ra, nếu chọn hình thức thanh toán nhanh, nhà đầu tư được hưởng chiết khấu lên đến 4,5% (GTCH). Đồng thời, chiết khấu thêm 2% GTCH khi mua sỉ các căn hộ Aquamarine. Đối với những khách hàng thân thiết còn được áp dụng chính sách chiết khấu thêm 1%. 

Không chỉ hoạch định bài toán đầu tư một cách hợp lý, đơn vị phát triển dự án còn tích hợp giá trị nghỉ dưỡng với gói quà tặng đặc quyền cho chủ nhân Aquamarine và cũng mang đến lợi ích cho nhà đầu tư. Trong đó bao gồm gói dịch vụ U-Frist; gói thiết kế và thi công sân vườn trên không và phí quản lý trong 6 tháng. 

Đơn vị Phát triển dự án – Công ty DKRT áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán.
Để tham quan và được tư vấn thêm về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0935 986878
Website: www.aquamarine.vn 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.