Quy hoạch nghìn tỷ tạo hấp lực lớn cho dự án Charm City

Hưởng lợi từ hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tiện ích hiện hữu hiện đại, cùng với sự kiện Dĩ An lên thành phố khiến thị trường bất động sản Bình Dương hấp dẫn hơn trong mắt giới đầu tư. Trong đó, căn hộ cao cấp Charm City đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư lẫn người mua nhà để ở.

Vị trí vàng, quy hoạch hạ tầng đồng bộ 

Dự án căn hộ cao cấp Charm City – biểu tượng sống mới của TP. Dĩ An Bình Dương kể từ thời điểm ra mắt thị trường đến nay đã thu hút sự quan tâm rất lớn bởi vị trí độc tôn: Mặt tiền đường DT743 và DT743B, giao lộ của ngã tư 550, sở hữu Vincom Plaza ngay trong lòng dự án. 

Sắp tới, tỉnh Bình Dương phê duyệt xây dựng hai cây cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550 thuộc tuyến đường ĐT743 giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực nơi đây. Hai hạng mục này thuộc dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng ĐT743 đoạn từ ngã tư Miếu Ông Cù đến cầu vượt Sóng Thần, quy mô đầu tư 6 - 8 làn xe, kết hợp cầu vượt. Sau khi hai hạng mục giao thông này hoàn thành, tình hình giao thông khu vực này không chỉ được gỡ vướng mắc mà còn tạo động lực cho TP. Dĩ An phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là khu vực dự án Charm City. 


 Charm City sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thương giữa Đồng Nai - Bình Dương - TP.HCM

Từ dự án, cư dân có thể thoải mái di chuyển đến các khu vực trung tâm thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực. Trong đó phải kể đến Quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,… Chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển bằng đường bộ, cư dân có thể kết nối đến tất cả những tiện ích liên vùng cần thiết như: Trung tâm hành chính, trung tâm vui chơi giải trí, TP.HCM,… Đồng thời, dự án cũng liền kề 2 cụm khu công nghiệp lớn của Bình Dương là Visip 1 và Sóng Thần với rất nhiều chuyên gia đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… 


 Charm City là dự án duy nhất tại Bình Dương có Vincom Plaza trong lòng dự án 

Hơn cả, việc sở hữu trung tâm thương mại Vincom Plaza đầu tiên của TP. Dĩ An ngay trong lòng dự án chính là “cây đũa thần” giúp cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp nhất chỉ trong vòng vài phút đi bộ. Hiện tại, trung tâm thương mại Vincom đã đi vào hoạt động rất sầm uất với hàng chục thương hiệu cà phê - nhà hàng nổi tiếng, cửa hàng tiện lợi vinmart, cửa hàng thời trang, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim,… 

Thời điểm tốt nhất để sở hữu 

Theo thông tin từ chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam, dự án Charm City đang được thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ bàn giao nhà vào quý 3/2021. Hiện tại, tháp Ruby đã hoàn thành xong phần móng, đang tiến hành bê tông lót sàn hầm; tòa tháp Sapphire đang lên sàn tầng 6. 

Anh Vũ (35 tuổi, Thủ Đức) - khách hàng mua căn hộ dự án Charm City vào đợt mở bán đầu tiên chia sẻ: “Thời điểm tôi quyết định xuống tiền để mua Charm City là bởi vì rất thích vị trí cũng như tiện ích Vincom trong lòng dự án. Tôi tin rằng những nơi có Vincom đặt chân đến chắc chắn sẽ là trung tâm kinh tế trong tương lai. Hiện tại dự án đang được triển khai nhanh chóng nên tôi cũng rất vui mừng, rất mong chờ và háo hức đợi đến ngày nhận bàn giao”. 


 Dự án Charm City hiện đang được xây dựng nhanh chóng 

Được biết, hiện tại dự án Charm City đang có mức giá tham chiếu chỉ từ 25 triệu/m2 cho sản phẩm căn hộ, chỉ từ 32 triệu/m2 cho sản phẩm sân vườn và shophouse thương mại chỉ từ 48 triệu/m2. So sánh với một số sản phẩm căn hộ được giới thiệu ra thị trường trong quý 2/2020 đều có mức giá tham chiếu căn hộ từ 38-40 triệu/m2. Song song đó, chủ đầu tư cũng có nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu dành cho khách hàng trong sự kiện mở bán sắp tới. Đây chính là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ Charm City cũng như đi trước đón đầu “cơn sóng” bất động sản khu vực Bình Dương nói chung và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói riêng. 

Khu phức hợp căn hộ, thương mại, giải trí trung tâm TP. Dĩ An – Charm City
Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi
Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh
Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB
Website: https://charmgroup.vn/ 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.