Nhìn là chỉ muốn thuê ngay căn hộ 29m2 này

Tọa lạc trong khu phố đại học Bocconi (Milan, Ý), căn hộ 29m2 được thiết kế dành cho sinh viên thuê với nội thất linh hoạt, phối màu tinh tế và tận dụng triệt để diện tích.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và tận dụng tối đa diện tích, căn hộ 29m2 ở Milan là không gian sống lý tưởng dành cho sinh viên hoặc người độc thân.
Sử dụng tông màu trắng chủ đạo, căn hộ nhỏ trở nên thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Những điểm nhấn sinh động là ghế ngồi màu đỏ, mảng tường sơn xanh da trời.
Phía trên không gian sinh hoạt chung là gác xép nhỏ gọn - nơi đặt giường ngủ. Điểm cộng của căn hộ 29m2 là khung cửa sổ kính lớn mang đến tầm nhìn toàn cảnh.
Bức tường điểm nhấn màu xanh da trời cùng tông với gối tựa sofa và gạch ốp tường chắn bếp tạo sự kết nối, liền mạch cho không gian.
Phòng tắm đủ rộng để bố trí đầy đủ tiện ích thiết yếu. Căn phòng ấn tượng hơn nhờ mảng tường ốp gạch màu xanh da trời và xanh than.
Bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hệ tủ màu trắng cánh phẳng giúp gia chủ cất gọn vật dụng, thiết bị nấu nướng.
Cầu thang dẫn lên phòng ngủ trên gác xép được tận dụng làm kệ lưu trữ sách báo và bày đồ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian tiếp khách.
Ngay dưới gác xép còn có góc làm việc nhỏ gọn với máy tính để bàn và tủ lưu trữ.
Bộ bàn ghế ăn kiểu dạng hiện đại, chất liệu trong suốt góp phần tạo độ thoáng cho không gian. Đồng hồ lạ mắt xua tan vẻ đơn điệu của bức tường trắng cạnh cửa ra vào.
Nhìn từ góc này, căn hộ siêu nhỏ vẫn rất thoáng rộng và có đầy đủ các không gian chức năng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.
Phối cảnh 3D thiết kế nội thất căn hộ 29m2

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.