Nhà nghỉ dưỡng hình rắn lướt giữa những tán cây xanh

Ẩn mình dưới những tán cây xanh mát, nhà nghỉ dưỡng độc đáo Tree Snake Houses là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tránh xa phố thị ồn ào, hòa mình với thiên nhiên rộng lớn.

Nhà nghỉ dưỡng này khiến chúng ta liên tưởng tới những ngôi nhà trên cây độc đáo. Công trình mang tên Tree Snake Houses, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Luís Rebelo de Andrade and Tiago Rebelo de Andrade
Dự án này được phát triển với sự hợp tác của công ty Modular System Company. Cabin được đánh giá là công trình dạng mô-đun lý tưởng.
Nhìn từ góc độ này, công trình giống hệt nhà trên cây với tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan núi rừng xanh ngát.
Với vật liệu gỗ và đá phiến chủ đạo, nhà nghỉ dưỡng như hòa lẫn vào cảnh quan thiên nhiên, ẩn mình dưới những tán cây lớn.
Tính bền vững và sinh thái luôn là một trong những mối quan tâm chính được các kiến trúc sư chú trọng trong quá trình phát triển dự án này.
Công trình được trang bị các lớp cách nhiệt tăng cường, hệ thống sưởi ấm, tái sử dụng nước, và các tấm pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng.
Hệ thống cột trụ bằng thép chắc chắn nâng đỡ toàn bộ phần thân nhà nghỉ dưỡng hình rắn.
Cặp đôi nhà nghỉ dưỡng sử dụng vật liệu và công nghệ tương tự. Dự án có thể thích nghi với nhiều điều kiện khí hậu cũng như cảnh quan khác nhau.
Bên trong nhà hình rắn gồm một studio với không gian ngủ nghỉ thoáng sáng, một phòng tắm và khu bếp nấu tiện nghi.
Tại phòng ngủ, khung cửa kính lớn trong suốt mang đến tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
Ngoài cửa sổ kính lớn, không gian sinh hoạt bên trong studio còn lấy sáng tự nhiên thông qua ô cửa trên mái, giúp giảm thiểu năng lượng điện tiêu thụ.
Với cửa sổ mái trong suốt, du khách có thể chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy sao.
Ngay cạnh phòng ngủ là khu vệ sinh, buồng tắm vòi hoa sen hiện đại.
Bạn có thể tiếp cận phòng ngủ ngay từ lối vào nhà nghỉ dưỡng.
Sơ đồ bố trí nội thất Tree Snake Houses
Phối cảnh mặt cắt nhà nghỉ dưỡng độc đáo ở Bồ Đào Nha.

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.