Người mua nhà hiện nay quan tâm điều gì nhất?

Nhà là tài sản lớn, vì vậy khi quyết định mua nhà dự án, khách hàng luôn tìm hiểu rất kỹ. Ngoài mức giá hợp lý thì dự án phải có chính sách hậu mãi hấp dẫn, có tiềm năng tăng giá và đặc biệt là dự án phải đảm bảo tiến độ.

Phải có chính sách hậu mãi hấp dẫn

Chiết khấu cao, ưu đãi lãi suất, kéo giãn thời gian trả nợ tiền vay cho khách hàng, tặng quà giá trị lớn, tặng nội thất hoàn thiện căn hộ, tặng tiền, tặng vàng khi mua bất động sản… đang là những phương thức được các chủ đầu tư dự án tận dụng tối đa để thu hút khách hàng. 

Đại diện công ty Gia Phúc trao quà cho khách hàng may mắn tại lễ giới thiệu dự án Bcons Plaza

Thêm vào đó, ngay đến bản thân người mua nhà cũng dần xem như các chính sách hậu mãi là một phần nguyên tắc không thể thiếu bên cạnh mức giá tốt khi chọn lựa dự án để xuống tiền. 

Đại diện công ty Công ty Địa ốc Gia Phúc cho biết, các quà tặng hiện đang được chủ đầu tư tính toán thiết thực, chọn những quà tặng áp dụng có thể giúp cho người mua nhà cảm thấy là được mua rẻ hơn. Với một sản phẩm tốt, tiềm năng giá trị cao, nếu được hỗ trợ thêm những chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ giúp cho chuyên viên kinh doanh nhanh chóng thuyết phục được khách hàng.

Phải có tiềm năng tăng giá 

Chính sách dù hấp dẫn nhưng vẫn chưa phải là yếu tố thuyết phục người mua mà chính là tính khả thi. Đối với câu chuyện mua để an cư hay đầu tư sinh lợi từ bất động sản, tính khả thi chịu sự chi phối của nhiều yếu tố từ vị trí, tiềm năng tăng giá của khu vực, tiện ích nội ngoại khu, chất lượng sản phẩm và sự uy tín của đơn vị phát triển dự án, đơn vị chủ đầu tư.

Ngoài mức giá hợp lý, khách hàng còn quan tâm đến tiềm năng tăng giá của sản phẩm

Theo nhận định của đại diện Công ty Địa ốc Gia Phúc, dù chính sách hấp dẫn nhưng sản phẩm bất động sản không sở hữu nhiều giá trị gia tăng và được định giá “trên trời” thì vẫn khó có thể thuyết phục người mua đưa ra quyết định chốt giao dịch.

Nếu so sánh thì mức giá của bất động sản ban đầu sẽ quyết định cho thanh khoản của sản phẩm bất động sản. Theo quan sát và nhìn nhận thực tế từ hoạt động của công ty, đại diện Công ty Địa ốc Gia Phúc cho biết, tỷ lệ người mua nhà để ở xuống tiền ngay giai đoạn đầu tư dự án mới khởi động không cao, tỷ lệ nhà đầu tư vẫn chiếm đa số ở giai đoạn này. Tuy nhiên, khi dự án gần hoàn thiện thì phần đông các giao dịch sẽ phục vụ cho nhu cầu ở hoặc đầu tư cho thuê lâu dài. Sở dĩ thị trường chảy theo xu hướng này là xuất phát từ tâm lý người mua ở luôn cẩn trọng, sẵn sàng mua giá cao hơn nhưng có thể an tâm về tiến độ dự án.  

Tiến độ phải vượt trội và căn hộ Bcons đang dẫn đầu

Từ năm 2018, sản phẩm căn hộ của Bcons nổi lên thu hút người mua khi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội từ giá thành hợp lý đến tiến độ thi công thần tốc; căn hộ đáp ứng đúng nhu cầu và khách hàng hài lòng; pháp lý dự án chuẩn chỉnh, chủ đầu tư uy tín. Vậy cho nên, các dự án của Bcons đầu tư và phát triển nhanh chóng đạt được thanh khoản khả quan. Sau khi thành công với 5 dự án, những tháng đầu năm 2021 này, Bcons tiếp tục phát triển khu căn hộ Bcons Plaza. Nhìn chung tại thị trường khu vực Dĩ An, Bcons Plaza đang có tốc độ triển khai hơn hẳn so với các dự án đưa ra thị trường cùng thời điểm. 


Bcons Plaza sắp hoàn thành hạng mục móng

Đến giữa tháng 3/2021, hạng mục móng hầm Bcons Plaza đã phủ kín bê tông trên toàn diện tích được xây dựng. Trước đó, Bcons cũng đã hoàn thiện công trình công viên cho khu vực rộng 2.700 m2 ngay phía trước dự án từ tháng 2/2021. Nhìn ở tốc độ của các dự án mà Bcons đang triển khai như Bcons Green View, Bcons Garden có thể khẳng định rằng sẽ không bao lâu nữa, Bcons plaza sẽ tiến đến công đoạn thi công phần thân của công trình.  

Căn hộ Bcons Plaza đang giới thiệu ra thị trường từ 1,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, vị trí lại đắt giá khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất có lộ giới quy hoạch 32m, và chỉ cách thành phố Thủ Đức vài phút di chuyển. 

Bcons Plaza có vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi

Ngoài giá tốt, Bcons đã hợp tác với ngân hàng Quân Đội (MB) đưa ra chính sách tài chính hỗ trợ khách hàng hấp dẫn gồm: Ân hạn tiền gốc và hỗ trợ lãi suất vay cho khách hàng trong 18 tháng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác. 

Hướng đến kiến tạo nên một cộng đồng tri thức, Bcons thiết kế căn hộ Bcons Plaza theo chuẩn riêng hiện đại, theo gu thẩm mỹ nhà ở của người trẻ hiện nay với những căn hộ rộng rãi, tiện nghi có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách rộng, phòng bếp có sẵn tủ bếp, ban công rộng rãi... Vì vậy, Bcons Plaza hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.    

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc
 Hotline: 1900 9041
Website: https://giaphucreal.com

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.