Nắm trọn 7 nguyên tắc quan trọng để đầu tư đất nền an toàn và đảm bảo khả năng sinh lời cao trong 3 phút

Việc đầu tư đất nền luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy nhà đầu tư cần hiểu rõ gì để giao dịch an toàn, đồng thời đảm bảo khả năng sinh lời cao? Hãy cùng xem 7 nguyên tắc quan trọng trong đầu tư đất nền mà batdongsan.com.vn mách bạn trong video dưới đây.

Đất nền vốn là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn, mang về lợi nhuận tốt cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đầu tư đất nền hiệu quả và an toàn. Sau đây Batdongsan.com.vn sẽ gợi ý 7 nguyên tắc đầu tư đất nền, giúp hạn chế rủi ro và thu được lợi nhuận cao:

1. Chọn đất nền có vị trí kết nối giao thông tốt

2. Đầu tư vào khu vực có mật độ dân cư tương đối

3. Mua đất nền có pháp lý hoàn chỉnh

4. Định giá đất nền hiệu quả

5. Chọn đất nền có tính thanh khoản tốt

6. Cân đối dòng tiền cá nhân khi đầu tư đất nền

7. Đầu tư đất nền theo đội nhóm

Hãy xem video trên của Batdongsan.com.vn để nắm rõ hơn 7 nguyên tắc quan trọng này, cũng như trang bị cho mình đầy đủ kiến thức trước khi quyết định đầu tư đất nền.

Hà An

>> 8 kinh nghiệm trả giá khi mua đất được dân trong nghề truyền tai nhau

>> Kinh nghiệm mua đất thổ cư để ở hay kinh doanh đều thuận lợi

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.