Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng phong cách hiện đại, có thang máy

Các mẫu nhà phố hiện đại, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, thông gió hiệu quả luôn được quan tâm tìm kiếm và lựa chọn. Nếu sở hữu mảnh đất rộng 5x10m ở phố thị và đang có ý định xây nhà, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế dưới đây.

Gia đình anh Trung ở Vạn Phúc (Hà Nội) có mảnh đất khá đẹp, với chiều ngang rộng 5m, chiều sâu 10m. Gia chủ mong muốn xây nhà phố 6 tầng trên toàn bộ diện tích đất 50m2. Chủ nhà lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng làm chủ đạo. Nhà có đủ không gian cho gara ô tô và than máy lên các tầng.

Đáp ứng yêu cầu thiết của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư đã lên "hình hài" cho công trình với nội thất đồng bộ. Nhà gồm 6 tầng lầu, trong đó, không gian tầng 1 được thiết kế dành cho gara ô tô và thang máy kết hợp thang bộ. Các tầng khác được bố trí trọn vẹn cho không gian sinh hoạt của cả gia đình.

Với thiết kế mở sáng tạo, toàn bộ các không gian chức năng trong nhà phố 6 tầng đều tận dụng được nguồn sáng tự nhiên. Trừ khu vực thang máy cố định chạy dọc từ tầng 1 lên tầng 6, những không gian còn lại gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng đọc sách, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Tầng thượng là khu giặt kết hợp sân phơi và trồng cây cảnh.

 Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 nhà phố gồm phòng ngủ master, phòng đọc sách, nhà vệ sinh. Cùng với đó là khu vực hành lang, logia trồng cây xanh.
Không gian tầng 3 khác biệt hơn tầng 2. Nơi đây được bố trí 2 phòng ngủ với nhà vệ sinh được tiết kế dùng chung cho cả nhà.
Tầng 4 thiết kế nội thất giống hệt tầng 3. Tầng 5 gồm phòng khách, phòng bếp - ăn và nhà vệ sinh chung tiện nghi.
Phối cảnh 3D mặt tiền nhà phố 6 tầng phong cách hiện đại, trẻ trung.
Nhà phố nổi bật so với các công trình xung quanh bởi sắc trắng tinh khôi, làm phông nền cho vật liệu ốp lát giả gỗ tông màu ấm áp trở nên nổi bật hơn.
Hệ cửa và lan can bằng kính trong suốt mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà phố, đồng thời giúp đón sáng tự nhiên tối đa.
Đường nét kiến trúc ngoại thất nhà phố vuông vức, khỏe khoắn.
Hệ rèm cửa hai lớp giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào nhà, đồng thời đảm bảo tính riêng tư thiết yếu cho gia chủ.
Đêm xuống, nhà phố tựa như một chiếc đèn lồng lung linh tỏa sáng.
Từ mọi góc nhìn, nhà phố 6 tầng đều toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung.

Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus
Địa chỉ: Số nhà 16, ngõ 172 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0961656586
Website Nhà Đẹp WoodPlus: https://NhaDepWoodPlus.com/

BTV Lam Giang

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.