Mát mắt ngôi nhà Việt với khoảng vườn xanh tốt ở trung tâm

Giếng trời kết hợp cầu thang trong ngôi nhà Việt không chỉ giúp đón sáng, thông gió tự nhiên cho không gian sống mà còn là vị trí lý tưởng để thiết kế khoảng vườn xanh mát, tạo cảm giác thư giãn cho các thành viên mỗi khi về nhà.

Ngôi nhà Việt rộng 120m2 được thiết kế theo phong cách mở hiện đại với khoảng vườn xanh mướt giữa nhà kết hợp hài hòa với giếng trời, cầu thang.
Trong phòng khách màu trắng chủ đạo, những điểm nhấn bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm áp, trong khi sắc xám khói giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Cầu thang được thiết kế đơn giản, gọn đẹp và đảm bảo an toàn cho người dùng. Sắc trắng thuần khiết kết hợp cùng vật liệu gỗ ốp lát tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nhà.
Bồn cây xanh tốt trở thành vách ngăn mềm mại giữa không gian phòng khách và phòng bếp kết hợp khu ăn uống bên trong.
Phòng bếp nhà Việt được bài trí vô cùng gọn ghẽ và tinh tế với bàn đảo trung tâm tích hợp góc ăn sáng, điểm nhấn là đèn thả kiểu dáng mới lạ.
Những chậu cây, bình cây xanh tốt được bố trí rải khắp không gian nhà, nổi bật trên phông nền màu trắng tinh khiết, tạo điểm nhấn sinh động.
Cây dây leo buông rủ mềm mại giúp xanh hóa góc thư giãn nơi ban công.
Khoảng giếng trời ngập tràn ánh sáng và sắc xanh thiên nhiên dịu mát.
Cầu thang sơn màu vàng nắng rực rỡ, nổi bật.
Điểm nhấn màu vàng xuất hiện liên tục, tạo sự tương phản tinh tế với nền tường màu trắng tinh khôi.
Các vấn đề về lấy sáng và thông gió tự nhiên được giải quyết "gọn đẹp".
Giường, gối màu cam đất tựa như một điểm nhấn ấm áp của phòng ngủ phong cách đương đại, tối giản bên trong nhà Việt.
Một khung cửa sổ hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn mềm mại có cùng hình dáng với gương trang điểm ngay cạnh.
Phòng ngủ của trẻ trở nên sống động hơn với bức tranh tường họa tiết núi non trùng điệp.
Nội thất màu xanh dương nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Khung cửa sổ kính hình vòm mở ra giếng trời đón sáng tự nhiên và giúp căn phòng luôn thông thoáng.
Một khung cửa gỗ hình vòm tạo điểm nhấn mềm mại, duyên dáng cho phòng ngủ.
Bên trong ngôi nhà Việt, phòng tắm đón sáng tự nhiên từ khu vực cầu giang, giếng trời. Gương tròn giups hút sáng hiệu quả, đồng thời tăng chiều sâu cho căn phòng.

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.