Lựa chọn nào cho người mua nhà có tích lũy trung bình – khá?

Trong bối cảnh giá nhà đất tại Hà Nội ngày càng tăng cao, dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ với mức giá hợp lý cùng chủ đầu tư uy tín đang trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng có tích lũy ở mức trung bình.

Giá nhà đất Hà Nội ngày càng đắt đỏ

Theo báo cáo “Các xu hướng lợi nhuận theo ngành kinh tế năm 2019 – 2020” vừa được công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), thị trường bất động sản đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu thiết lập mặt bằng giá mới. Thống kê chỉ ra rằng, biên độ trong vài năm qua, ở một số nơi có sốt cục bộ, giá đã tăng lên khoảng 50%.

Nguyên nhân tăng giá đất là do tình trạng quỹ đất tại thành phố ngày càng hạn hẹp. Bên cạnh đó, nhiều đề án xây dựng, cải thiện hệ thống hạ tầng cũng tạo sức bật cho bất động sản khu vực. Có thể kể đến những công trình lớn như tuyến đường 5 kéo dài - dự án quan trọng kết nối từ Quốc lộ 5 qua cầu Thanh Trì, Long Biên, cầu Đông Trù, Nội Bài; công trình cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái; cầu Trần Hưng Đạo nối Quận Hoàn Kiếm và Quận Long Biên; cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2…

 
Phối cảnh cầu Trần Hưng Đạo nối Quận Hoàn Kiếm và Quận Long Biên

Việc giá bất động sản tăng cao khiến giấc mơ sở hữu nhà ở của những người có tích lũy trung bình ngày càng trở nên xa vời. Thực tế tại Hà Nội hiện nay, số những dự án có giá bán căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lựa chọn nào cho người mua nhà?


Tổng quan dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ

Với tâm huyết xây dựng những sản phẩm chất lượng, chắp cánh cho giấc mơ an cư lạc nghiệp của những cặp vợ chồng trẻ có tích lũy vừa phải, chủ đầu tư Handico 5 đã kiến tạo nên dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ với giá bán cực kỳ ưu đãi. Là dự án thuộc phân khúc trung cấp, nhưng những tiện ích nội ngoại khu của dự án hứa hẹn sẽ mang đến một lối sống hiện đại, văn minh, đủ đầy cho cư dân tương lai.


Ảnh chụp thực tế một căn hộ dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ

Sở hữu vị trí đắc địa nằm cạnh những khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside và Khu đô thị Việt Hưng, cư dân của Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ có thể sử dụ các tiện ích cao cấp như sân bóng tennis, bể bơi Vincom, Big C, chợ Việt Hưng... Việc di chuyển đến các khu vực trung tâm vui chơi giải trí như Aeon Mall, Vincom Long Biên cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, hệ thống giáo dục đồng bộ từ trường mẫu giáo đến trung học cơ sở Việt Hưng chỉ cách dự án 300m cũng hỗ trợ cho việc xây đắp tương lai con trẻ.   

Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng thấp nhất khu vực (chỉ chiếm 30%), hiệu ứng bê tông được giảm thiểu, lượng không gian cây xanh lớn, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ được đánh giá là nơi an cư và đầu tư tốt nhất thời điểm hiện tại.

Anh Dương -  khách hàng mua nhà tại dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ chia sẻ: “Sau một thời gian tìm hiểu, phân tích và lựa chọn kỹ càng, vợ chồng tôi đã quyết định xuống tiền sở hữu một căn hộ tại Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5). Dự án có mức giá bán chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), rất phù hợp với túi tiền của những cặp vợ chồng trẻ như chúng tôi”. 

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng bán hàng chủ đầu tư
Địa chỉ: Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, đường Mai Chí Thọ, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 0923868679 | 0934545088 
Website: https://www.hanhomesno08maichitho.com/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.