Lợi ích kép khi đầu tư dự án với mô hình Khu đô thị bán khép kín

Nhiều năm qua, thị trường bất động sản Hà Nội và TP.HCM ghi nhận sự hình thành và phát triển của các khu đô thị bán khép kín. Đây vốn là mô hình rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và ngày càng trở thành xu thế của các đô thị hiện đại ngày nay.

Khu đô thị bán khép kín - Xu hướng tất yếu của các đô thị hiện đại

Lý giải cho xu hướng này, nhiều chuyên gia địa ốc phân tích, đây là mô hình tất yếu, phù hợp với sự thay đổi về nhu cầu và hành vi sở hữu bất động sản của người mua nhà. Nếu như trước đây, người mua chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế hay hướng nhà thì giờ đây yếu tố được coi là then chốt để khách hàng quyết định là danh sách tiện ích và việc tạo lập một không gian sống chất lượng - tiện nghi.


Khu đô thị An Lạc Green Symphony

Mô hình khu đô thị bán khép kín sở hữu hàng loạt ưu thế. Trong đó nổi bật là việc dự án được đầu tư, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng. Điểm đặc biệt nữa của khu đô thị bán khép kín còn là giải pháp an ninh an toàn, hiệu quả trong xã hội hiện đại kết hợp với giao thương kinh tế.

An Lạc Green Symphony mang đến lợi ích kép cho nhà đầu tư

Khu đô thị bán khép kín mang tới trải nghiệm “riêng tư - sôi động”. Không chỉ dễ dàng hòa với nhịp sống năng động của trung tâm hành chính – kinh tế mới nhờ thừa hưởng trọn vẹn ưu thế vượt trội từ vị trí tâm điểm, khu đô thị còn kiến thiết một phong cách sống sôi động ngay trong chính khuôn viên bán khép kín 75 ha với hệ sinh thái tiện ích khép kín mang tới trải nghiệm “tất cả trong một”.


 An Lạc Green Symphony với đầy đủ tiện ích 5 sao cho cư dân

Trong tương lai, chẳng cần đi đâu xa, mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn nhờ hệ thống hơn 40 tiện ích chất lượng 5 sao trong khu đô thị. Theo chia sẻ chủ đầu tư, quá trình chọn lọc hơn  40 tiện ích thấu hiểu nhu cầu khách hàng của Anlac Group để đảm bảo công năng tối ưu nhưng vẫn giữ quy hoạch tổng thể thông thoáng.
Với giá trị độc tôn và tiềm năng giao thương kinh tế - thương mại tuyệt vời, căn hộ đẳng cấp 5 sao An Lạc Green Symphony tại Khu đô thị bán khép kín phía Tây Thủ đô được đánh giá là cơ hội sinh lời hiếm có dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Bhomes Việt Nam
Địa chỉ: B2-R6, KĐT Royal City 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 288 88 12
Website: http://bhomes.com.vn/du-an-an-lac-green-symphony-pjd-39.html
Fanpage: facebook: https://www.facebook.com/bhomesvietnam

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.