Khai trương nhà mẫu smarthome Golden City tại TP.Tây Ninh

Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Golden City, loại hình căn hộ smarthome đầu tiên tại TP.Tây Ninh.


Lễ cắt băng khai trương nhà mẫu smarthome Golden City 

Dự án Golden City được triển khai theo văn bản chấp thuận số 1847/UBND-KTTC của UBND tỉnh Tây Ninh. Golden City là dự án nhà ở cao tầng tọa lạc tại khu phố 2, phường 2, ngay trung tâm TP.Tây Ninh, cung cấp giải pháp an cư cho các đối tượng thuộc chính sách nhà ở xã hội, người có thu nhập thấp tại tỉnh Tây Ninh. 

Dự án nằm trên 3 mặt tiền đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Phạm Văn Chiêu, trên khu đất có tổng diện tích 3,5ha, quy mô gồm 07 Block chung cư cao 16 tầng nổi, 1 tầng hầm, còn lại là khuôn viên vườn hoa, cây xanh và các khu vực công cộng khác. Tổng vốn đầu tư dự án là 1.776 tỷ đồng.

Với mong muốn tiên phong mang đến cho người dân, đặc biệt là các cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, giáo viên công an trên địa bàn tỉnh sản phẩm NOXH theo xu hướng smarthome hiện đại tiên tiến cùng các dịch vụ tiện ích & giải trí đa phương tiện khép kín như: Trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympic, công viên cây xanh, đại siêu thị, rạp chiếu phim, cafe skybar, phòng gym & spa, khu vui chơi giải trí trẻ em,… Golden City hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp và góp phần nâng tầm diện mạo đô thị TP.Tây Ninh.


Golden City có quy mô 3,5ha, gồm 07 Block chung cư cao 16 tầng nổi, 1 tầng hầm, cùng khuôn viên vườn hoa, cây xanh

Trong bối cảnh TP. Tây Ninh đang phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại II, sự xuất hiện của tổ hợp nhà ở smarthome Golden City sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình đô thị hóa và tăng mật độ dân cư. Ngay từ khi ra mắt, Golden City đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Tính đến nay, Golden City đã được triển khai thi công 4 block đến tầng 13; 3 block còn lại đang thi công theo kế hoạch. Dự án được chuyển nhượng cho đối tác có uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều hành, quản lý, khai thác là Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng. Theo kế hoạch, dự kiến Golden City hoàn thành và bàn giao 4 Block A1, B1, A2, B2 vào cuối Quý 4/2021 và 3 block C1, C2, C3 còn lại vào Quý 4/2022.

Là một địa phương đang trên đà phát triển với nhiều tiềm năng, Tây Ninh hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư và du khách trong tương lai. Vì vậy, sở hữu căn hộ thông minh tại Golden City không chỉ là an cư lạc nghiệp mà còn góp phần kiến tạo một cộng đồng văn minh, năng động hiện đại trong tương lai không xa. 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.