[Infographic] Bí quyết hô biến phòng trọ tồi tàn thành tổ ấm đẹp như mơ

Nhà đi thuê không có nghĩa là tạm bợ, chỉ cần khéo léo sắp xếp và bài trí, căn phòng trọ của bạn đã trở thành không gian sống khiến bao người hằng ao ước.

Sống trong những căn nhà thuê trở thành lựa chọn của sinh viên và nhiều bạn trẻ mới ra trường. Thông thường, với nhà thuê, người ta hay nghĩ rằng đó là nơi ở tạm bợ nên ít chú trọng sửa chữa, bài trí, miễn sao đảm bảo chỗ ở gọn gàng là được. Tuy nhiên, nếu căn nhà thuê đó sẽ gắn bó với bạn trong vài ba năm thì tại sao không thử bắt tay vào trang trí cho thật đẹp, biến nó thành một nơi ấm cúng để bạn luôn háo hức trở về sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng? Những kinh nghiệm, ý tưởng trang trí nhà thuê vừa đơn giản, ít tốn kém mà vẫn mang lại hiệu quả cao dưới đây rất đáng để bạn tham khảo đó!

Minh Châu

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.