"Học lỏm" cách bố trí nội thất trong căn hộ 44m2 có gác lửng

Với lợi thế trần cao, kiến trúc sư quyết định thiết kế tầng lửng cho căn hộ 44m2 nhằm gia tăng diện tích sử dụng, mang đến không gian sống tiện nghị, thoáng đẹp. Từng cm2 trong căn hộ nhỏ đều được tận dụng triệt để.

Chủ sở hữu căn hộ 44m2 ở Brasília (Brazil) là một cặp vợ chồng trẻ thân thiện, thích nấu ăn và tụ tập bạn bè ở nhà.
Chủ nhà mong muốn cải tạo căn hộ nhỏ sao cho phù hợp với tất cả các thiết bị và đồ nội thất mà họ muốn có, phục vụ sở thích nấu nướng.
Trước cải tạo, tầng lửng chiếm một nửa tầng trên căn hộ 44m2. Kiến trúc sư quyết định mở rộng tầng lửng nhằm gia tăng diện tích sử dụng.
Nội thất căn hộ nhỏ có gác lửng được thiết kế với tông màu trắng xám chủ đạo, điểm xuyết nâu đất, nâu gỗ ấm áp và sắc đen cá tính.
Tuy được bố trí trong cùng một mặt sàn nhỏ chật nhưng giữa góc tiếp khách, bếp nấu và bàn ăn vẫn có sự phân tách tương đối. Đặc biệt, lối lưu thông ở tầng trệt vẫn rất thông thoáng.
Toàn bộ mặt sàn tầng lửng dùng để thiết kế phòng ngủ, văn phòng tại nhà và hệ tủ lưu trữ.
Hệ kệ, bàn gắn tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thời tạo độ thoáng cho không gian. Những chậu cảnh nhỏ xanh mướt tạo điểm nhấn sinh động.
Cửa phòng tắm căn hộ 44m2 làm bằng chất liệu kính mờ nhằm đảm bảo độ thoáng cũng như tính riêng tư thiết yếu.
Tuy không được rộng rãi nhưng phòng vệ sinh vẫn được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hiện đại.
Mặt bằng tầng trệt căn hộ 44m2
Mặt bằng tầng lửng
Phối ảnh bố trí nội thất căn hộ 44m2

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.