Dự án Phố Chợ Kinh Bắc chính thức nhập đường đua trên thị trường bất động sản

“Phố chợ Kinh Bắc” đã thực sự trở thành từ khóa gây sốt và được giới đầu tư bất động sản săn lùng không chỉ bởi vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo mà còn bởi khả năng sinh lời vượt trội.

Sức hút từ dự án tiên phong

Phố Chợ Kinh Bắc được xây dựng tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, cửa ngõ chiến lược phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Không khó để hình dung ra sức hút của vùng đất là đầu mối giao thương với thành phố thuộc top đầu về kinh tế trong cả nước như Hà Nội.

Với ý tưởng tiên phong trong việc tái hiện lại hình ảnh phố chợ truyền thống xưa, cùng với việc “chọn mặt gửi vàng” tại vùng đất trung tâm Chợ Giầu, lõi đô thị sầm uất của tỉnh Bắc Ninh, vị trí “trung tâm của trung tâm” như một bảo chứng cho sự thành công của Phố Chợ Kinh Bắc, sự thịnh vượng của khách hàng khi gửi gắm niềm tin vào dự án.

38 căn shop thương mại của Phố Chợ Kinh Bắc được đánh giá thuộc loại “hàng hiếm” trên thị trường hiện nay nhờ phong cách thiết kế cổ điển nửa đầu thế kỷ XX rất độc đáo. Những căn shop thương mại san sát liền kề gợi nhớ đến những phố chợ sầm uất giao thương tấp nập tại Thăng Long - Hà Nội xưa.

Tọa lạc tại mặt đường Lê Quang Đạo, con đường nhộn nhịp bậc nhất tại tỉnh Bắc Ninh hiện nay, mỗi căn shop thương mại của dự án cao từ 3,5-4,5 tầng và sở hữu 2 mặt tiền, có những căn sở hữu đến 3 mặt tiền rất lý tưởng để lên các phương án kinh doanh. Tầng thượng các căn shop thương mại cũng được khai thác là không gian vườn cảnh xanh mát phù hợp để kinh doanh các loại hình nhà hàng cao cấp, spa, quán cà phê sân vườn...


Dự án Phố Chợ Kinh Bắc với hệ thống shop thương mại có thiết kế cổ điển độc đáo

Liền kề với các căn shop thương mại là tổ hợp trung tâm thương mại 5,5 tầng góp phần đưa dự án thành một trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất tỉnh Bắc Ninh hiện nay. Phố Chợ Kinh Bắc hướng tới hình ảnh một phố chợ không ngủ, dù ban ngày hay khi màn đêm buông xuống đều náo nhiệt, phồn hoa, giữ được nhịp giao thương lâu đời của đất Kinh Bắc.

Bên cạnh những hoạt động kinh tế sôi động, đời sống tinh thần của cộng đồng còn được làm giàu mỗi ngày với những màn trình diễn sôi động tại quảng trường nhạc nước hiện đại mang tên Kinh Bắc. Quảng trường nhạc nước chính là mảnh ghép hoàn hảo làm rạng rỡ bức tranh về một cuộc sống sang giàu, đẳng cấp mà Phố Chợ Kinh Bắc muốn gửi tới các khách hàng.


Quảng trường nước Kinh Bắc là sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng

Sự xuất hiện của trung tâm kinh tế kiểu mẫu lần đầu tiên tại Bắc Ninh đáp ứng trọn vẹn về một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hứa hẹn tạo lập một chuẩn sống mới, một giấc mơ thịnh vượng cho người dân nơi đây.

Đại lý phân phối lộ diện, giới đầu tư sục sôi

Dự án Phố Chợ Kinh Bắc náo nhiệt ngày và đêm ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành món hàng hot với giới đầu tư. Trước sự tăng nhiệt mạnh của dự án, hai nhà phân phối là Amber Land và Lux Realty chính thức lộ diện khiến cuộc đua của dự án trên thị trường địa ốc càng trở nên gay cấn.

Amber Land được đánh giá là một trong những doanh nghiệp mang lại các dịch vụ toàn diện và hoàn hảo về bất động sản. Đặc biệt Amber Land còn đạt top 1 đại lý bán hàng có doanh số cao tại một số dự án, tạo niềm tin lớn đối với trị trường. Amber Land tham vọng sẽ trở thành đại lý xuất sắc nhất trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động của các chủ đầu tư uy tín Flamingo, Tập đoàn FLC, VinGroup, SunGroup, Apec...

Cùng với Amber Land, LUX Realty cũng là một công ty thành công trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, phục vụ các khách hàng cao cấp với hai dòng sản phẩm là Best Home (để ở) và Best Invest (sản phẩm đầu tư).

Có thể nói, sản phẩm ưu việt cùng nhà phân phối tài ba là công thức hoàn hảo hứa hẹn sự thành công rực rỡ của dự án Phố Chợ Kinh Bắc.

Đại lý phân phối chính thức dự án Phố Chợ Kinh Bắc: Amber Land, Lux Realty.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.