Địa ốc Gia Phúc mở rộng đối tác đồng hành phân phối dự án Bcons Sala

Ngày 26/4 vừa qua, tại văn phòng trụ sở Công ty CP Dịch vụ Đầu tư Địa ốc Gia Phúc (Gia Phúc) đã diễn ra lễ ký kết đơn vị đồng hành chiến lược giữa Gia Phúc với hai đơn vị đối tác là Lavic Land và Sunview Land.

Với quyết định hợp tác giữa các bên, trong thời gian tới, Lavic Land và Sunview Land sẽ cùng phân phối giỏ hàng sản phẩm căn hộ Bcons Sala của Gia Phúc.

Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược giữa Gia Phúc và Lavic Land

Đến thời điểm tháng 4/2021, Gia Phúc là một trong ba đơn vị đối tác chiến lược của Tập đoàn Bcons đảm nhiệm hoạt động phân phối sản phẩm căn hộ Bcons ra thị trường. Tính từ năm 2018 đến nay, Gia Phúc đã tham gia phân phối sản phẩm trong chuỗi căn hộ Bcons gồm Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee, hiện tại là Bcons Plaza và tới đây là Bcons Sala. 

Với chiến lược không ngừng mở rộng đầu tư và phát triển dự án nhà ở của Tập đoàn Bcons, bài toán đặt ra cho Gia Phúc là phải luôn nỗ lực để phát triển nguồn nhân sự, nhằm đảm bảo nhân lực đáp ứng cho các yêu cầu của hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới. Chính vì vậy, việc ký kết đối tác chiến lược đồng hành phân phối là một trong những hoạt động giúp công ty đạt được kết quả tốt nhất của kế hoạch kinh doanh thông qua việc có thể phát triển tối đa nguồn lực về con người cũng như kinh nghiệm của các bên. 

Đại diện lãnh đạo của Gia Phúc và Sunview Land tại lễ ký kết

 

Đại diện lãnh đạo Gia Phúc cho biết, Sunview Land và Lavic Land đều được lãnh đạo bởi những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, giàu tinh thần học hỏi và cầu tiến. 

Tiếp đó, cả hai đơn vị đều đã từng tham gia phân phối các dự án căn hộ tại Bình Dương nên am hiểu tốt về thị trường và có nguồn khách hàng nhất định. Đặc biệt hơn nữa, cả Sunview Land và Lavic Land đều mong muốn được đồng hành lâu dài cùng Gia Phúc phân phối sản phẩm Bcons. Sự tương đồng về mục tiêu, nguồn lực hoạt động giữa các bên là những yếu tố thuận lợi cho mối hợp tác chiến lược đồng hành lâu dài. 

Cả hai đơn vị đối tác của Gia Phúc hiện đều hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.