Đẹp tinh tế căn hộ phong cách Indochine của CEO thời trang

Bộ ba màu sắc trắng - vàng - nâu gỗ tự nhiên xuyên suốt mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung và rất đỗi ấm áp cho không gian sống trong căn hộ phong cách Indochine.

Phòng khách căn hộ phong cách Indochine tuy không quá rộng rãi nhưng rất thoáng đãng và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Tranh tường khổ lớn màu vàng ấm trở thành tâm điểm hút mọi ánh nhìn.
Bàn trà đôi khung kim loại cùng tông màu với kệ tivi đối diện tạo sự thống nhất, hài hòa cho tổng thể không gian tiếp khách.
Trên mặt sàn rộng 73m2, kiến trúc sư khéo léo bố trí liên thông phòng khách với không gian ăn uống nhằm tạo cảm giác thoáng đãng hơn so với diện tích thực tế. Tường ốp gương phản chiếu tranh tường giúp gia tăng cảm giác ấm cúng cho khu vực ăn uống.
Khu bếp nấu với tường chắn ốp gạch họa tiết vảy cá màu vàng cùng tông với tranh tường phòng khách tạo sự kết nối liên mạch giữa các khu vực chức năng trong căn hộ.
Hệ tủ bếp bằng gỗ màu trắng - nẫu sẫm đan xen giúp cân bằng bảng màu một cách tinh tế.
Các đường gờ chỉ và họa tiết trang trí trên tường nhà không hề tạo cảm giác nặng nề, thay vào đó là vẻ sang trọng, nhã nhặn.
Phong cách nội thất Đông Dương được thể hiện rõ nét trong phòng ngủ với giường, tủ kệ bằng gỗ kiểu dáng cổ điển.
Cạnh khung cửa sổ kính cao rộng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư bố trí bàn làm việc nhỏ gọn với bảng màu hài hòa với tổng thể không gian chung.
Sơn tường màu vàng kết hợp ánh sáng tự nhiên mang đến cho phòng ngủ căn hộ phong cách Indochine vẻ tươi mới, căng tràn sức sống.
Với thiết kế này, bạn có thể từ phòng làm việc "nghiêm túc" chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn ngay tức thì với phản gỗ sáng bóng, "phong cảnh" núi non bên cạnh.
Một góc làm việc trong phòng ngủ khác với thiết kế nội thất sang trọng, ấm áp.
Sắc vàng ấm áp tiếp tục xuất hiện trong phòng ngủ master, khiến căn phòng như bừng sáng.
Từng cm2 trong phòng ngủ được sử dụng một cách thông minh, tinh tế nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.

Thông tin công trình: 

  • Chủ nhà: Minh Thùy CEO Thời Trang Hàn Quốc Lee Style

  • Diện tích: 73m3

  • Chi thiết thiết kế thi công trọn gói: 300 triệu đồng

  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus.

  • Địa chỉ: Số nhà 16, ngõ 172 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0961656586.

  • Website Nhà Đẹp WoodPlus:https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang 

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.