Để thay đổi chất lượng cuộc sống, hãy bắt đầu bằng cách cải tạo nhà

Đôi khi, để thay đổi tâm trạng cũng như chất lượng cuộc sống, nhiều người bắt đầu bằng cách trang trí lại ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, một số người thích tiến xa hơn, không chỉ đơn thuần là sắp xếp lại đồ đạc, họ phá dỡ các bức tường và bắt đầu lại khiến ngôi nhà trở nên thoáng đẹp hơn trước rất nhiều.

Loạt ảnh các công trình nội, ngoại thất trước và sau khi cải tạo dưới đây sẽ góp phần truyền cảm hứng cho bạn trong việc tân trang, làm đẹp không gian nhà mình.

Phòng bếp tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với hiện trạng ban đầu. Gia chủ cho hay: "Tôi đã làm rất nhiều thứ trong thời gian rảnh rỗi."
Chủ nhà chia sẻ: "Tôi đã bị mắc kẹt trong căn hộ của tôi trong nhiều tháng, nhìn chằm chằm vào phòng ngủ xấu xí, và cuối cùng tôi đã quyết định thay đổi nó."
"Gia đình tôi đã mua một ngôi nhà mới với khu vườn bị bỏ quên. Sau 3 tháng làm việc chăm chỉ, chúng tôi đã hồi sinh nó".
"Tôi rất tự hào về bản thân mình! Tôi đã làm tất cả bằng chính đôi tay của mình", chủ nhân căn bếp tâm sự.
"Tôi dọn dẹp nhà cửa và khu vực xung quanh.", nghe có vẻ đơn giản nhưng chủ sở hữu hẳn đã rất kỳ công, đầu tư công sức thời gian cho không gian sống của mình.
Một cô gái trẻ đã biến khoảng sân sau nhỏ bé của mình thành một "thiên đường" thực sự.
Hẳn ai đó đã dành rất nhiều thời gian rảnh rỗi để "phù phép" khoảng hiên ngôi nhà này.
Sau cải tạo, ngôi nhà trông ấm cúng, bình yên như bước ra từ một câu chuyện cổ.
Nếu muốn cải tạo ban công thành không gian thư giãn thoải mái, vừa riêng tư vừa thông thoáng với kinh phí eo hẹp, hãy tham khảo mẫu thiết kế này.
"Chúng tôi đã mua lại một ngôi nhà, 2 năm sau đó - 90% việc cải tạo do tôi thực hiện, và công trình đã hoàn hảo hơn để sẵn sàng vào ở".
"Vợ chồng tôi đã biến một khu vườn bừa bộn, nhếch nhác thành không gian thư giãn ngoài trời gọn gàng, sang chảnh và ấm áp".
"Sau cải tạo, vợ chồng tôi vô cùng bất ngờ bởi sự lột xác ngoạn mục của phòng bếp cũ kỹ, lỗi thời trước đó."
"Chúng tôi chuyển đến một ngôi nhà được xây vào năm 1927 và cải tạo hầu như toàn bộ các phòng chức năng, chỉ giữ lại những chi tiết mang tính lịch sử".

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.