Đầu tư nâng cấp hạ tầng, KĐT Lideco Bắc QL32 nắm chắc tiềm năng tăng giá

Đón đầu sức nóng của thị trường bất động sản, khu đô thị Lideco Bắc QL32 đã thực hiện công cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, chỉnh trang toàn diện cơ sở hạ tầng. Đây được đánh giá sẽ là cơ hội sinh lời khó bỏ lỡ dành cho các nhà đầu tư.

Đón sóng lên quận, khu đô thị Lideco lội ngược dòng ngoạn mục

Theo nhận định từ giới đầu tư, thời điểm Hoài Đức lên Quận chính là cơ hội bứt phá lớn cho thị trường bất động sản với những lợi thế phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai. Cùng với đà tăng trưởng gấp rút của huyện Hoài Đức, khu đô thị Lideco đã có kế hoạch tái khởi động từ rất sớm. 

Với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân, từ quý 4/2018, HĐQT Công ty cổ phần phát triển đô thị Từ Liêm đã quyết định đầu tư khoảng 200 tỷ đồng thực hiện kế hoạch cải tạo chỉnh trang diện mạo khu đô thị. Tính đến nay, chủ đầu tư đã hoàn thiện nhiều hạng mục và tiếp tục đề xuất cải tạo, xây dựng nâng cấp nhiều hạng mục khác trong quần thể khu đô thị. Trong đó, toàn bộ phần cảnh quan, kiến trúc đã được sửa chữa như: Đường giao thông, vỉa hè, vườn hoa, thảm cỏ, lối vào… Đồng thời, một số căn biệt thự xây thô đã được chủ đầu tư hỗ trợ cải thiện chất lượng xây dựng. 


 Thiết kế biệt thự phong cách châu Âu

Song song với kế hoạch chỉnh trang cơ sở hạ tầng nội khu, khu đô thị Lideco đã và đang tiến hành hoàn thành thủ tục đầu tư các hạng mục có quy mô lớn như: Khu hỗn hợp thể thao với diện tích 7.614m2; khu trung tâm thương mại có diện tích 3.022m2; các khu trung tâm hành chính, cơ sở y tế với diện tích 2.270m2,… Cùng với đó, năm 2019 chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện khu vực bãi đỗ xe tại trung tâm khu đô thị có diện tích 3.632m2 phục vụ nhu cầu cho cư dân toàn khu đô thị. Những con số ấn tượng đã cho thấy dấu ấn của chủ đầu tư tại khu đô thị Lideco khi dùng phần lớn diện tích quy hoạch cho các dịch vụ tiện ích công cộng, điều hòa không khí bằng hệ thống cây xanh bao trọn cả khoảng trời châu Âu thu nhỏ.

Đặc biệt hơn nữa, nhằm chuyên nghiệp hóa khâu vận hành tổng thể khu đô thị, chủ đầu tư cũng đã thuê đơn vị quản lý kể từ ngày 1/1/2019 để đảm bảo một môi trường sống an ninh tuyệt đối cho cư dân. Nhờ quy hoạch nội khu theo đúng cam kết, khu đô thị Lideco đã chào đón cư dân về ở trong sự hào hứng và hài lòng. Với đầy đủ tiện nghi và cộng đồng cư dân văn minh, nơi đây sẽ sớm trở thành điểm nhấn giao dịch tại Hoài Đức.


 Quảng trường rộng lớn với cảnh quan xanh

Trao đổi với Batdongsan.com.vn, ông Nguyễn Văn Long – cư dân sinh sống tại Lideco đã bày tỏ sự hài lòng với kế hoạch chỉnh trang của chủ đầu tư. “Tôi là một trong những cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại khu đô thị Lideco, chứng kiến sự đầu tư nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tôi cảm thấy rất tin tưởng. Cơ sở hạ tầng vừa mới quy hoạch rất đẹp, đường nội khu thoáng và đầy đủ tiện ích. Ở đây toàn bộ là nhà vườn không có tòa căn hộ chung cư nào, an ninh đảm bảo và chủ đầu tư quan tâm sâu sát tới từng khu dân cư, thật sự xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp và đáng sống”, ông Long hào hứng chia sẻ. 

Tiềm năng tăng giá trong tương lai


 Một góc toàn cảnh khu đô thị Lideco

Được biết, chỉ sau 3 tháng đồng ý chủ trương lên quận của Hoài Đức, TP. Hà Nội đã phê duyệt “tái sinh” nhiều dự án khu đô thị như khu đô thị Kim Chung – Di Trạch hay khu đô thị Hà Đô Dragon City… Trong đó, khu đô thị Lideco Bắc QL32 vẫn là điểm sáng trên thị trường. 

Thời điểm đầu năm 2019, dự án khu đô thị Lideco có mức giá chỉ 22 triệu đồng/m2, đến nay giá đất giao dịch tại đây đã tăng lên trên 28 triệu đồng/m2 và giá bán biệt thự, liền kề xây thô đang ở mức 32 triệu/m2. Là dự án thấp tầng hoàn chỉnh, đồng hộ hệ thống tiện ích cùng vị trí đắc địa, dự án khu đô thị Lideco chắc chắn sẽ còn nhiều tiềm năng tăng giá.

Sự kiện mở bán chính thức vào ngày 4/1/2020 khi đã đồng bộ cơ sở hạ tầng phục vụ cho đời sống của cư dân với mức giá hấp dẫn so với nhiều dự án khác một lần nữa khẳng định giá trị tiềm năng và tính thanh khoản mạnh mẽ của dự án trong tương lai. Tại sự kiện, 10 khách hàng mua nhà đầu tiên sẽ nhận ngay mỗi khách hàng 5 lượng vàng SJC (tương đương 215 triệu đồng). Được biết, tổng giá trị quà tặng bốc thăm may mắn lên tới hàng tỷ đồng. 

Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư để biết thêm thông tin mở bán:
Lễ mở bán: ngày 04/01/2020 
Hotline: 0904 204 014 hoặc 0912 829 180
Website:  http://khudothilideco.com.vn/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.