Đánh giá dự án LDG Sky: Căn hộ cao cấp bên hồ ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, giá từ 2,2 tỷ

[Đánh giá dự án số #24] Được giới thiệu là “Tuyệt phẩm căn hộ cao cấp bên hồ”, dự án căn hộ LDG Sky với giá khoảng 33 triệu/m2 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm chốn an cư tiện nghi, hiện đại, giao thông thuận tiện, môi trường sống trong lành ở giáp TPHCM và Bình Dương.

Tổng quan

Dự án căn hộ LDG Sky được quy hoạch trên khu đất rộng hơn 20.800m2, nằm trong khu đô thị Bình Nguyên, phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) làm chủ đầu tư. Dự án có lợi thế vị trí tiếp giáp giữa TPHCM và Bình Dương, ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng, giao thông đang thay da đổi thịt từng ngày của khu vực này. 

Quy mô dự án LDG Sky Bình Dương bao gồm 5 block, mỗi block cao 30 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường tổng cộng 1.659 căn hộ. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng, được thiết kế với từ 1-3 phòng ngủ. 

Ngoài lợi thế vị trí, căn hộ chung cư LDG Sky cũng ghi điểm với thiết kế thông minh và môi trường sống trong lành, thoáng mát nhờ nằm kế bên 2 hồ tự nhiên khá lớn, được chủ đầu tư giới thiệu là “Tuyệt phẩm căn hộ cao cấp bên hồ”. Hãy cùng Đánh giá dự án số #24 của Batdongsan.com.vn tìm hiểu xem LDG Sky liệu có xứng đáng với danh xưng này không nhé!

Vị trí – Tiện ích

Dự án căn hộ chung cư LDG Sky nằm trong Khu đô thị mới Bình Nguyên thuộc thành phố Dĩ An, ngay sau lưng Làng Đại học Quốc gia TPHCM, là vị trí cửa ngõ tiếp giáp giữa TPHCM và Bình Dương. Từ dự án LDG Sky, cư dân rất dễ dàng đi đến các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, Làng Đại học Quốc gia cũng như các đại học khác ở TPHCM và Bình Dương. Quá trình di chuyển đến nơi làm việc, học tập rất nhanh chóng, thuận tiện nhờ mạng lưới hạ tầng - giao thông phát triển đồng bộ, nổi bật là tuyến Quốc lộ 1K và nhà ga 14 của tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên cách dự án chỉ khoảng 1km. Như vậy, các cư dân tương lai sẽ chỉ mất vài phút ngồi tàu là vào tới trung tâm TPHCM. 

Ngoài ra, khi có nhu cầu vui chơi, giải trí, cư dân của LDG Sky có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật như khu du lịch Suối Tiên ngay kế bên dự án, hoặc xa hơn một chút là các trung tâm thương mại Vincom, Gigamall,... Di chuyển đến các trung tâm hành chính hay sân bay cũng chỉ mất khoảng 30 phút, giao thông thuận tiện với mật độ phương tiện không quá cao. Nhờ vị trí tiếp giáp giữa TPHCM và Bình Dương, cư dân của LDG Sky sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ở cả TP Thủ Đức, TPHCM lẫn Bình Dương.

Ngay trong nội khu, cư dân cũng được dùng chung nhiều tiện ích của khu đô thị Bình Nguyên như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,… Xung quanh các tòa căn hộ LDG Sky là rất nhiều mảng xanh, hồ nước nên không gian luôn mát mẻ, thoáng đãng.  

Thiết kế 

Dự án LDG Sky có 5 block với tổng cộng 1659 căn hộ, chia làm 3 loại: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tham quan nhà mẫu của dự án, có thể thấy các căn hộ LDG Sky được thiết kế khá thông minh, tiện nghi và thoáng mát. Đơn cử, với mẫu 3 phòng ngủ, diện tích từ 95-105m2, giá khoảng 3,4-3,5 tỷ đồng, căn hộ được trang bị cửa chống cháy, khóa cửa thông minh có thể mở bằng cơ học, thẻ từ, vân tay và cả app điện thoại. Bên trong căn hộ, không gian động và không gian tĩnh được bố trí tách biệt, tức là khu vực dành cho sinh hoạt như phòng bếp, phòng khách ở một bên, phòng ngủ ở một bên nên hạn chế được tiếng ồn. Như vậy, cư dân có thể thoải mái sinh hoạt mà không lo ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của các thành viên khác trong gia đình. Phòng ngủ với thiết kế cửa sổ kính lấy ánh sáng tự nhiên, giúp không gian luôn sáng sủa, đồng thời tiết kiệm điện. Lan can ban công bằng kính khá cao, giúp chắn bớt gió thổi từ hai hồ lớn bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của căn hộ. 

Một điểm đáng chú ý nữa trong thiết kế căn hộ LDG Sky là sự hiện diện của các ứng dụng thông minh như video call, gia chủ có thể dùng để gọi lễ tân hoặc là giao tiếp với bảo vệ ở dưới nếu có người thân, bạn bè đến thăm nhà. Đây chính là yếu tố nhấn mạnh thiết kế thông minh, tiện ích, phù hợp với xu thế của thời đại ở căn hộ LDG Sky.


Căn hộ LDG Sky được thiết kế khá thông minh, tiện ích, đảm bảo ánh sáng và thông gió tự nhiên

Với tầm tài chính ít hơn, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 65-85m2, giá từ 2,5 tỷ hoặc các căn 1 phòng ngủ, rộng 53-60m2, giá từ 2,2 tỷ. Dù diện tích nhỏ hơn, giá mềm hơn, các căn 1-2 phòng ngủ vẫn được thiết kế đảm bảo tính thông minh, tiện ích như căn 3 ngủ.

Tiến độ

Chủ đầu tư LDG vốn được biết đến với uy tín cao về chất lượng dự án và tiến độ thi công. Được biết, căn hộ LDG Sky đang được triển khai đúng tiến độ. Hình ảnh flycam toàn cảnh dự án cho thấy công trường đang tích cực thi công để kịp bàn giao nhà theo tiến độ (dự kiến tháng 9/2023). Xung quanh dự án đa phần là các biệt thự, nhà phố đã hoàn thiện từ lâu, đường giao thông rất rộng rãi, thuận lợi cho xe cộ di chuyển. Tuy nhiên, do dự án mới bắt đầu triển khai nên quang cảnh vẫn còn khá vắng vẻ, ít người và phương tiện qua lại.

Giá cả - So sánh

Hiện tại, các căn hộ tại dự án LDG Sky đang được chào bán với giá khoảng 33 triệu đồng/m2, nhỉnh hơn một chút so với các dự án trên cùng trục đường và ở vị trí tiếp giáp TPHCM và Bình Dương như New Galaxy (32 triệu/m2), Bcons Suối Tiên (30 triệu/m2) hay Bcons Plaza (28 triệu/m2). Mặc dù vậy, LDG Sky có vị trí gần hồ và Làng Đại học hơn nên mức giá này có thể chấp nhận được. Thêm vào đó, dự án LDG Sky còn có điểm mạnh là chính sách thanh toán chia thành 11 đợt, dàn trải trong 3 năm, thay vì 2 năm như nhiều dự án khác. Batdongsan.com.vn đánh giá đây là tiến độ thanh toán khá nhẹ nhàng, vừa sức với nhiều người có thu nhập trung bình.

Dự án căn hộ LDG Sky Bình Dương phù hợp với những người đang tìm kiếm một chỗ ở ổn định, gần nơi làm việc tại TP Thủ Đức và Bình Dương với mức giá mềm hơn khoảng 50% so với khu vực nội đô TPHCM. Với những người làm việc ở trung tâm thành phố, nếu quan tâm đến dự án này cũng như các dự án ở rìa thành phố thì cần cân nhắc kĩ 2 điểm sau:

Thứ nhất là vị trí. Quãng đường di chuyển từ rìa thành phố vào khu trung tâm khá xa, mật độ phương tiện cao, đặc biệt là nhiều xe tải lớn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Di chuyển bằng xe máy sẽ khá vất vả, phải chịu nắng mưa, khói bụi lại mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn có ô tô hoặc không ngại đi đường xa thì đây không phải là vấn đề lớn. 

Thứ hai là nhu cầu sử dụng căn hộ trong tương lai. Nếu mua căn hộ với ý định dùng làm officetel, người mua nên cân nhắc đến việc văn phòng nằm ở xa trung tâm sẽ gây bất tiện khi cần gặp gỡ đối tác, khách hàng. Trong trường hợp muốn đón cha mẹ về ở cùng, đường sá xa xôi, khó tiếp cận các tiện ích cần thiết ở trung tâm cũng là một vấn đề cần nghĩ tới. Bù lại, không gian trong lành, thoáng mát và nhịp sống yên bình, thảnh thơi bên hồ sẽ rất phù hợp với người cao tuổi.

Bên cạnh đối tượng người mua để ở, căn hộ LDG Sky cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho nhà đầu tư mua để bán lại hoặc cho thuê. Trên địa bàn Dĩ An và TP Thủ Đức có rất nhiều trường đại học, khu công nghiệp và khu công nghệ cao, với một lượng lớn giảng viên đại học, sinh viên, chuyên gia người nước ngoài, nhân viên KCN, khu CN cao cần nơi ở trọ. Đây chính là nguồn khách thuê lớn và ổn định mà nhà đầu tư cho thuê căn hộ LDG Sky có thể nhắm tới.

Lan Chi

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.