Đánh giá dự án Harmony Square: số ít căn hộ ở quận Thanh Xuân có giá từ 35 triệu/m2

[Đánh giá dự án số #33] So với một số dự án mới ra mắt ở quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm với tầm giá xấp xỉ 50 triệu đồng/m2 thì với tài chính eo hẹp hơn mà vẫn muốn ở gần trung tâm, người mua nhà có thể tham khảo dự án Harmony Square ở ngay ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum. Dự án có giá bán từ 35 triệu/m2.

Dự án chung cư Harmony Square nằm ở ngay ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DLC. Theo thiết kế, dự án gồm 2 tòa tháp chung cư cao cấp cao 32 tầng và 28 tầng. Trong 2 tòa thì tòa cao 32 tầng sẽ là tòa căn hộ với tổng số 336 căn. Còn tòa cao 28 tầng sẽ là tòa officetel với thời gian sở hữu 50 năm gồm 280 căn. Trong đó, toà 32 tầng có 10 căn hộ/sàn với các loại căn hộ 74-77-87-91-119m2. Với toà 28 tầng, mỗi sàn có 10 căn hộ gồm các loại diện tích: 34-42-56-72m2. Dự án còn có 4 tầng hầm. Thời gian bàn giao dự kiến là quý 4/2021.

Về vị trí, dự án cách đường Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương chỉ khoảng 50m, cách đường Nguyễn Trãi khoảng 100m. Dự án còn nằm gần tuyến buýt nhanh BRT nên việc di chuyển của cư dân cũng có nhiều thuận lợi. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đi ra các tuyến đường lớn để đến khu vực Hà Đông, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình hoặc đi đến các quận trung tâm. Tuy nhiên, một điểm bất lợi về vị trí là dự án nằm khá gần nghĩa trang Quán Dền - Nhân Chính ở ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân. Do đó, nếu muốn mua căn hộ tại dự án này, khách hàng nên lựa chọn số tầng, số căn để tránh view nhìn ra nghĩa trang. Bên cạnh đó, vì nằm ở ngay ngã tư, gần nhiều tuyến đường huyết mạch và khu vực Nguyễn Tuân, Lê Văn Thiêm, Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kon Tum cũng là nơi dày đặc các dự án chung cư nên vào giờ cao điểm, mật độ phương tiện rất lớn dẫn đến tình trạng tắc đường.

Dự án Harmony Square hiện vẫn đang được thi công

Về tiện ích, được biết, chủ đầu tư sẽ xây dựng một số tiện ích nội khu như khuôn viên thư giãn, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, yoga, bể bơi, bar, vườn thượng uyển...

Vị trí đẹp nên dự án có hệ thống tiện ích ngoại khu rất đa dạng, từ trường học, siêu thị, chợ, công viên cây xanh… Dự án cách chợ Nhân Chính khoảng 500m, cách siêu thị BigC khoảng 1km, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 1,2km, cách Royal City 1,6km... Xung quanh dự án còn có nhiều trường học như trường Tiểu học Phan Đình Giót, trường THPT Nhân Chính, trường THPT Hà Nội Amsterdam… Đặc biệt, dự án rất gần công viên Thanh Xuân, cư dân vì thế sẽ có thêm không gian để đi dạo, thư giãn.

Về giá bán, dự án chung cư Harmony Square có khoảng giá từ 35 triệu đồng/m2. Theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, các dự án mới trong cùng khu vực hầu hết đều có giá trên 35 triệu/m2, một số dự án cũ hơn cũng có giá từ xấp xỉ 30 triệu/m2 trở lên. Chẳng hạn, dự án Legend Tower ngay đối diện có giá khoảng hơn 40 triệu/m2. Hay dự án Rivera Park ở Vũ Trọng Phụng, Việt Đức Complex có giá từ 37 triệu/m2. Hay dự án Imperia Garden cũng có giá xấp xỉ 40 triệu/m2. Dự án Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân gần đó có giá thấp hơn một chút.

Như vậy, so với mặt bằng giá các dự án tại quận Thanh Xuân, chung cư Harmony Square có mức giá vừa phải. Một căn hộ khoảng hơn 70m2 sẽ có giá khoảng 2,6 tỷ đồng. So với một số dự án mới ra mắt ở quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm với tầm giá xấp xỉ 50 triệu/m2 thì với tài chính eo hẹp hơn mà vẫn ở gần trung tâm, người mua nhà có thể tham khảo dự án này.

Phùng Dung

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.