Đại đô thị kết nối đa gia trị Mekong Centre “được lòng” giới tinh hoa TP Sóc Trăng

Không gian sống “Premium Lifestyle” là một nhu cầu không thể thiếu khi chất lượng cuộc sống càng cao. Hiểu được điều đó Mekong Centre mang tới đại đô thị trung tâm kiểu mẫu, góp phần định hình một phong cách sống cho giới tinh hoa Sóc Trăng.

Sự lên ngôi của phong cách sống thành thị kiểu mới

Tại Việt Nam, khi hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện những đại đô thị quy mô có thể bắt gặp trên khắp các nẻo đường từ Nam chí Bắc.

Trong đó, Sóc Trăng nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung cũng không ngoại lệ với sự hiện diện của các dự án chất lượng đáp ứng các tiêu chí về giao thông, tiện ích, đặc biệt là môi trường sống xanh được đánh giá có phần “vượt trội” hơn hẳn các đô thị trung tâm như TP.HCM và Hà Nội nhờ lợi thế quỹ đất dồi dào. Từ đó tạo nên phong cách sống – “Lifestyle” riêng biệt của đô thị sông nước miền Tây.

Thuật ngữ “lifestyle” được hiểu như một phong cách sống được hình thành bởi sự tác động giữa môi trường với các yếu tố vật chất và tinh thần. Có thể nói rằng lifestyle chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hoàn cảnh gia đình, điều kiện giáo dục, nền văn hóa cộng đồng cũng như tập tục của từng địa phương.

Đồng thời, một lợi ích cho việc hình thành lifestyle đó là những người có phong cách sống giống nhau sẽ dễ dàng làm việc cũng như hợp tác với nhau hơn.

Nuôi dưỡng phong cách sống cho giới tinh hoa Sóc Trăng tại Mekong Centre

Mekong Centre có tổng diện tích 110,92 ha và có vị trí độc tôn để phát triển một đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng khi liền kề khu trung tâm hành chính tỉnh theo quy hoạch mới và tuyến đường quan trọng Mạc Đỉnh Chi kết nối với cảng biển quốc tế Trần Đề chỉ 15 phút di chuyển.

Mekong Centre được quy hoạch thành các phân khu chức năng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của các cư dân tương lai

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng kết nối,đ đô thị Mekong Centre còn có không gian sống sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp, khẳng định giá trị khác biệt với chuỗi quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống được thể hiện qua 39 tiện ích nội khu. Bao gồm công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769m2, cung đường lễ hội văn hóa Sóc Trăng với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt…

Đặc biệt với Phố thương mại De Maspero (đường số 6) – đại lộ thương mại trục chính của Mekong Centre với mặt tiền dòng kênh Nhân Lực thoáng mát mang đến vị trí “đắc thủy hòa viên” cực thịnh vượng trong phong thủy.

Shophouse De Maspero được xây dựng 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, diện tích sàn xây dựng từ 278.96m2 đến 282.48m2 được thiết kế độc đáo tạo không gian sang trọng cho cư dân và khách hàng đến trải nghiệm.

Mỗi căn nhà đều có logia và sân thượng rộng thoáng thích hợp để gia chủ phát triển tiểu cảnh ngay bên thềm nhà, để mỗi ngày được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, dễ chịu.

Mỗi căn shop house tại De Maspero đều sở hữu “vị trí triệu đô” khi vừa thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng, vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa và đủ không gian riêng tư để sống an nhiên giữa lòng phố thị.

Shophouse Mekong Centre với mức giá chỉ từ 3 tỷ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu và sân thượng thanh toán linh hoạt theo đợt, không chỉ phù hợp với những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lâu bền mà còn là lựa chọn tối ưu để đầu tư sinh lời

Theo đơn vị phân phối độc quyền - Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS, đối với khách hàng ở hữu nhà phố De Maspero (đường số 6) đại đô thị Mekong Centre trong thời gian này sẽ được hưởng chính sách “Thanh toán tối ưu - Khởi đầu tài lộc” với quà tặng 5 chỉ vàng tài lộc/giao dịch, cùng phương thức thanh toán trả góp 18 tháng tối ưu và cơ hội nhận xe SH Mode khi tam quan nhà mẫu dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 2663

Website: www.mekongcentre.vn

PV

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.