Cuối tuần "ghé chơi" nhà nghỉ dưỡng trên đảo Hà Lan

Ngôi nhà nghỉ dưỡng trên đảo De Burd, thuộc khu vực phía Đông thị trấn Grou (Hà Lan) được thiết kế với "lớp vỏ" gỗ màu xám mộc mạc bao bọc khung thép đen cùng vật liệu kính trong suốt. Không gian sinh hoạt bên trong vô cùng tiện nghi và ấm cúng, nhờ đó du khách có được cảm giác như đang ở nhà mình.

Tọa lạc trên đảo De Burd (Hà Lan), nhà nghỉ dưỡng mang tên Caseta được thiết kế khá độc đáo, bền vững và thích ứng tốt với điều kiện khí hậu địa phương.
Những khung cửa kính cỡ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian sinh hoạt bên trong nhà, giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.
Nhà nghỉ dưỡng gồm 3 không gian chức năng chính là phòng khách, phòng bếp - ăn và phòng ngủ. Các phòng được phân tách bởi cao độ sàn khác nhau.
Công trình mang đến cho các thành viên gia đình không gian nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng, nơi họ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, trong lành.
Không gian thư giãn ngoài trời được thiết kế đơn giản với sàn gỗ màu xám mộc mạc, bộ bàn ghế nhỏ gọn, kiểu dáng thanh thoát.
Từ mọi góc trong nhà nghỉ dưỡng, bạn đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan sông nước thơ mộng bên ngoài.
Ngoài chất liệu kính và thép màu đen cho khung cửa, cầu thang... thì hầu hết tường và trần bên trong nhà đều được ốp gỗ thông màu sáng ấm áp.
Cao độ sàn khác nhau giúp phân tách phòng ăn với phòng khách. Các khu vực chức năng kết nối với nhau bởi bậc thang ngắn.
Khu bếp nấu được thiết kế theo phong cách mở rộng thoáng với đảo bếp hiện đại ở trung tâm kiêm chức năng lưu trữ tiện dụng.
Với hệ thống đèn ánh sáng vàng, nhà nghỉ dưỡng trông thật ấm áp khi đêm xuống.
Nhìn từ trên cao, cảnh quan nơi nhà nghỉ dưỡng tọa lạc tựa như một bức tranh thủy mặc.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng ngôi nhà.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.