CĐT FIFA Investment công bố sắp bàn giao dự án Ruby Boutique Residence

Ruby Boutique Residence là dự án nhà phố thấp tầng đồng bộ đầu tiên tại quận Tân Phú do Công ty CP FIFA Investment làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 21 căn nhà phố và 1 công viên nội khu hiện đã bước giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giao, dự kiến tháng 7/2021.

Phối cảnh dự án nhà phố thương mại Ruby Boutique Residence

Nhà phố phong cách châu Âu Ruby Boutique Residence

Ruby Boutique Residence tọa lạc tại địa chỉ 318 Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Nằm trong khu dân cư sầm uất nhất nhì quận Tân Phú, Ruby Boutique Residence dễ dàng di chuyển đến các quận nội ngoại thành phố. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng bởi các tiện ích khu vực xung quanh như: Công viên văn hóa Đầm sen, siêu thị AEON Mall Tân Phú, bệnh viện Tân Phú và nhiều trường đại học.

Dự án gồm 21 căn nhà phố thương mại sổ hồng riêng và 1 công viên cây xanh. Diện tích mỗi căn nhà rộng từ 65m2, bao gồm 1 trệt, 3 lầu thiết kế theo phong cách châu Âu. Mỗi căn nhà đều được thiết kế thông minh và tiện ích với có hệ thống sân vườn, chỗ đậu xe, đường đi trước sau thông thoáng, phù hợp với cả nhu cầu sinh sống và kinh doanh.

Trong tháng 6/2021, dự án Ruby Boutique Residence sẽ mở bán chính thức với giá bán công bố là từ 10,5 tỷ đến 15 tỷ. Người mua sẽ nhận nhà ngay khi ký hợp đồng với hiện trạng bàn giao mặt trong thô, mặt ngoài hoàn thiện.

Vị trí và quy hoạch dự án Ruby Boutique Residence

Cơ hội đầu tư sinh lời với Ruby Boutique Residence

Với vai trò là đơn vị phát triển dự án Ruby Boutique Residence, chủ đầu tư FIFA đã khẳng định được tầm nhìn khi mang đến cho thị trường các sản phẩm nhà phố đạt tiêu chuẩn, đồng thời thể hiện uy tín bằng việc đảm bảo đúng tiến độ thi công, có sổ hồng riêng từng căn.

Theo đại diện chủ đầu tư FIFA, mức độ sinh lời của sản phẩm nhà phố như Ruby Boutique Residence là rất lớn bởi nơi đây có vị trí thu hút nguồn lực dân cư thành đạt đến định cư, hứa hẹn tạo nên một khu vực mới sôi động và sầm uất trong tương lai. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu mà còn dễ dàng thu hút nguồn khách hàng trong khu vực lân cận bằng việc phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh, dịch vụ. Chính vì vậy, đối với những khu vực có định hướng phát triển đầy tiềm năng như khu Tây TP.HCM, thì Ruby Boutique Residence Tân Phú chính là sản phẩm đang rất được lòng các nhà đầu tư.

Tiến độ dự án Ruby Boutique Residence tính đến đầu tháng 5/2021

Nắm bắt tâm lý nhà đầu tư, chủ đầu tư FIFA còn xây dựng các chính sách bán hàng và phương thức thanh toán tối ưu như: Sau khi ký hợp đồng khách hàng chỉ phải thanh toán 5 % đến khi nhận nhà, hộ trợ thanh toán cho khách vay lên đến 70% với mức lãi suất ưu đãi.

Dự án nhà phố thương mại Ruby Boutique Residence mở bán chính thức vào ngày 18/06/2021. Ưu đãi riêng cho khách hàng trong ngày mở bán là được chiết khấu 50 triệu/căn, trừ vào giá bán khi ký kết hợp đồng.

Thông tin liên hệ Ruby Boutique Residence:
Địa chỉ: 318 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Chủ đầu tư: Công ty CP FIFA Investment
Đơn vị phân phối: First Land
Hotline: 0898 827 827

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.