Căn hộ 27m2 minh chứng nhà nhỏ không thành vấn đề, bạn vẫn có thể "sống sang"

Tọa lạc trong khu chung cư hiện đại ở New South Wales (Úc), căn hộ 27m2 là không gian sống hoàn hảo của một cặp vợ chồng trẻ chưa có con nhỏ. Thiết kế nội thất căn hộ nhỏ này phù hợp với cuộc sống thị thành đông đúc, chật chội hiện nay.

Phòng khách căn hộ 27m2 được thiết kế theo phong cách tối giản với sofa ghi xám đặt sát tường, bàn trà tròn và ghế ngồi nhỏ xinh. Hai khung cửa sổ kính mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn cho không gian sinh hoạt chung trong căn hộ.
Đối diện với ghế sofa là hệ tủ âm tường vừa cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, vừa tạo độ thoáng sáng cho căn phòng. Cửa tủ màu trắng cánh phẳng tương phản với tủ bếp màu đen mang đến cái nhìn hiện đại, độc đáo.
Ngay phía dưới tivi là bàn làm việc thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ 27m2. Sàn nhà lát gỗ màu sáng tạo cảm giác ấm áp, thân thiện hơn.
Phòng ngủ được giấu gọn phía sau cánh cửa trượt cao kịch trần. Căn phòng có cửa sổ mở ra ngoài đón sáng tự nhiên và lưu thông không khí.
Giường ngủ được nâng lên cao tạo không gian bên dưới bố trí các hộc tủ, ngăn kéo lưu trữ giày dép, vật dụng thường xuyên sử dụng tới.
Cạnh giá sách là tủ rượu vang ẩn sau cánh cửa tủ màu trắng mỏng mảnh.
Cánh cửa lớn ở đầu kia của tủ dẫn đến phòng tắm nhỏ.
Đầu giường ngủ cũng được tích hợp tủ âm tường màu trắng giúp gia tăng không gian  lưu trữ cho căn hộ siêu nhỏ.
Kệ lõm tinh tế thay thế hoàn hảo cho bàn đầu giường thông thường. Phòng ngủ căn hộ 27m2 ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ kính trong suốt.
Phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.