Baria Residence: Chốn an cư lý tưởng, điểm đầu tư sinh lời

Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu chứng kiến sự ra mắt của nhiều khu dân cư mới vào thời điểm cuối năm, trong đó, những khu dân cư nằm tại khu vực lõi trung tâm của TP. Bà Rịa như Baria Residence đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ những lợi thế về mặt vị trí, cộng với môi trường sống và sự hiện hữu của các tiện ích công cộng, Baria Residence là khu dân cư không thể bỏ qua với những ai đang tìm kiếm một cơ hội an cư hay đầu tư tiềm năng sinh lời cao.

Hạ tầng phát triển, bất động sản Bà Rịa khởi sắc

Trên con đường phát triển thành đô thị loại I, TP. Bà Rịa dần khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Với hàng loạt các công trình hạ tầng lần lượt được hoàn thiện từng ngày. Nổi bật nhất là tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, kết nối trực tiếp Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây, giúp người dân tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển. 

Đặc biệt, năm 2020, tuyến đường cao tốc  Biên Hòa - Vũng Tàu và tuyến đường sắt dẫn trực tiếp vào cảng Cái Mép - Thị Vải đang được đẩy nhanh tiến độ khởi công và hoàn thành nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao tiềm năng kinh tế cảng cũng như giao thương tại Bà Rịa. Dự án sân bay Lộc An cũng được các cấp lãnh đạo của tỉnh triển khai toàn diện nhằm đẩy mạnh tiềm năng du lịch, tạo điều kiện dễ dàng cho du khách trong và ngoài nước ghé đến.

Bà Rịa – Vũng Tàu là tỉnh duy nhất có nền tảng vững chắc phát triển nền công nghiệp và du lịch tại Đông Nam Bộ. Đồng thời, nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm, cách TP.HCM chỉ 90km, Bà Rịa – Vũng Tàu đang được tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ, để trở thành trung tâm Logistics, trung tâm công nghiệp và đô thị cảng lớn nhất khu vực và sánh ngang với Hải Phòng, góp phần tạo động lực kéo nền kinh tế cả nước đến những cột mốc mới.


Baria Residence hội tụ đầy đủ nhiều tiềm năng cho sự phát triển trong tương lai gần
cùng với sự 
đầu tư xây dựng của cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

Đón đầu các lợi thế hạ tầng, Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư địa ốc vì nơi đây hội đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một thành phố công nghiệp, du lịch tiềm năng của miền Đông Nam Bộ.

Baria Residence – sức hấp dẫn của khu dân cư liền kề cao tốc

Theo ghi nhận thực tế tại một sàn giao dịch bất động sản Bà Rịa, từ sau khi dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được đẩy nhanh tiến độ khởi công, giá đất đã tăng mạnh, kéo theo đó là các hoạt động xây dựng dự án, đầu tư đất nền diễn ra sôi nổi tại các khu vực gần cao tốc. Mặt khác, các khu dân cư sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm đa dạng và giá hấp dẫn hứa hẹn sẽ là bước đệm cho thị trường Bà Rịa bùng cháy vào dịp cuối năm. Trong đó phải kể đến khu dân cư Hùng Vương (tên thương mại Baria Residence) đang thu hút sự quan tâm khá đặc biệt của thị trường.

Tọa lạc vị trí đẹp bậc nhất phường Long Tâm, ngay mặt tiền đường Hùng Vương, tiếp giáp với 3 cung đường lớn Văn Tiến Dũng, Chu Văn An và Nguyễn Văn Hưởng, liền kề cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Baria Residence mở ra khả năng kết nối giao thông và các tiện ích xung quanh nhanh chóng, tiện lợi. Cụ thể, từ dự án chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính và khu thương mại sầm uất nhất thành phố; 20 phút để đặt chân đến bãi biển Vũng Tàu; 30 phút đến sân bay Long Thành; 60 phút đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,...


Baria Residence mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Vị trí trung tâm cùng lợi thế giao thông vượt trội, không khó để lý giải vì sao khu dân cư Baria Residence lại có khả năng kết nối phong phú đến các tiện ích ngoại khu xung quanh. Tất cả mọi tiện ích cao cấp như trường học từ bậc mẫu giáo đến cao đẳng, bệnh viện đa khoa, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, công viên, chợ hải sản… đều nằm trong bán kính chỉ 1-3km.

Đến thời điểm này, Baria Residence rất “được lòng” giới đầu tư bởi vị trí đắc địa cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Là một trong những khách hàng quan tâm tìm hiểu và đầu tư khu dân cư Baria Residence, chị Nguyễn Thanh Hương (TP. Bà Rịa) cho biết: "Ở góc độ đầu tư, tôi đánh giá cao tiềm năng sinh lời của Baria Residence bởi vị trí đắc địa và thuận tiện giao thông, có nhiều sản phẩm thuộc các phân khu khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, khi cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đẩy nhanh tiến độ khởi công thì khả năng sinh lời càng tăng cao hơn nữa".

Những lợi thế về hạ tầng, chỉ số kinh tế, cùng với ngành du lịch hiện đang được chính quyền thành phố quan tâm phát triển sẽ là cơ sở để giới địa ốc hoàn toàn có thể kỳ vọng bất động sản Bà Rịa sẽ còn “làm nên chuyện lớn” trong hiện tại và tương lai gần. 

Mới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Holdings đã giới thiệu ra thị trường khu dân cư Baria Residence có quy mô 77.131,5m2, gồm hơn 300 sản phẩm, mức giá chỉ từ 15,8 triệu đồng/m2, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch thành công sản phẩm đất nền tại khu dân cư Baria Residence.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 500 800 hoặc website: https://duanbariaresidence.vn/

Lương Liễu

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.