Vay ngân hàng mua nhà: 5 kinh nghiệm đắt giá không nên bỏ qua

Vay ngân hàng mua nhà là giải pháp được nhiều người gia đình trẻ lựa chọn để sớm có được tổ ấm riêng dù tiềm lực tài chính chưa vững vàng. Vậy cần lưu ý điều gì khi vay để không quá áp lực vì nợ nần, tất toán thông minh và đảm bảo quyền lợi nhất, tất cả sẽ có trong video Tips & Guide dưới đây của Batdongsan.com.vn.


Video 5 kinh nghiệm khi vay ngân hàng mua nhà bạn không nên bỏ qua. 

Lưu ý, để đảm bảo nguồn vốn cho vay được hoàn lại đầy đủ và an toàn, ngân hàng luôn đề ra những quy định khi cho vay và người vay cần phải nắm rõ những quy định này để đảm bảo hồ sơ vay vốn của mình đủ điều kiện được xét duyệt. Một trong những điều kiện bắt buộc khi ngân hàng cho vay vốn đó là khách hàng cần chứng minh được nguồn thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ trong tương lai. Việc chứng minh này sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng, mỗi đối tượng sẽ có những quy định và cách thức cũng như giấy tờ khác nhau, ví dụ nếu khách hàng là chủ hộ kinh doanh cá thể thì có thể chứng minh nguồn thu của mình bằng cách đưa ra giấy phép kinh doanh, các hợp đồng thuê nhà trọ, hóa đơn (nếu có)...

Linh Phương

>> [Infographic] Quy trình, thủ tục vay mua nhà cập nhật mới nhất năm 2021

>> Đánh giá ưu, nhược điểm của các hình thức vay tiền mua nhà

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.