[Update] những mẫu thiết kế nhà ống đẹp, tiết kiệm chi phí

Bạn đang muốn xây dựng một ngôi nhà ống nhưng phân vân không biết nên lựa chọn phong cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 mẫu thiết kế nhà ống đẹp dưới đây để chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.

1. Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng

Đối với các cặp vợ chồng trẻ mới ra ở riêng, với mức kinh phí chưa đến 300 triệu đồng thì mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản là lựa chọn phù hợp. Tuy không được rộng rãi nhưng ngôi nhà có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, sinh hoạt thoải mái cho gia đình từ 3-4 người.

Với mẫu nhà ống 1 tầng, bạn có thể lựa chọn xây dựng theo lối thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ hoặc thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ... nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo diện tích sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà ống 1 tầng đang được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng với hệ mái chữ A ấn tượng.
Mẫu nhà ống 1 tầng mái Thái đơn giản mà sang trọng.
Mẫu nhà ống 1 tầng mái xéo phá cách độc đáo.
Mẫu thiết kế nhà ống mái bằng phong cách hiện đại dành cho gia đình trẻ.

2. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Bên cạnh mẫu nhà ống 1 tầng thì mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng cũng có thể được xem là hướng đi mới dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia chủ đang sở hữu ô đất có diện tích nhỏ. 

Đây là mẫu nhà được xây dựng phổ biến tại các thành phố lớn hiện nay, nhất là với những gia đình có khoảng 5-6 thành viên cùng sinh sống. Với kinh phí dự kiến khoảng 400 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ, thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng hay thiết kế nhà 2 tầng 1 tum...

Tuy nhiên, cho dù thiết kế theo mẫu nào thì kiểu nhà ống 2 tầng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng giá cả hợp lý giúp giải quyết bài toán về kinh tế cho nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.

Dưới đây là một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng với kinh phí vừa phải mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng trên diện tích đất 5x20m
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với không gian thư giãn lý tưởng trên tầng thượng.
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái Thái dành cho những ai yêu thích phong cách truyền thống gần gũi, thân thuộc.
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với thiết kế mái lệch ấn tượng.

3. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng

Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện rất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn bởi không gian sống hiện đại, đầy đủ các tiện ích mà nó mang lại, nhất là với những gia đình đông thành viên hay kết hợp kinh doanh buôn bán ở tầng trệt.

Theo đánh giá, mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng trên đất 5x20m không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, không gian sống tiện nghi, đồng thời giúp gia chủ tận dụng được trọn vẹn, tối đa diện tích, tối ưu được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đối với loại nhà này, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn, sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau tùy vào sở thích, nhu cầu và năng lực tài chính của mình. Bạn có thể lựa chọn thiết kế nhà ống 3 tầng cổ điển, thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m, nhà phố 3 tầng tân cổ điển, hiện đại hoặc nhà ống 3 tầng kiến trúc Pháp,... 

Dưới đây, mời bạn cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, sang trọng và được yêu thích nhất hiện nay:

Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng hiện đại với đường nét kiến trúc vuông vắn, gọn gàng.
Mẫu nhà ống 3 tầng phong cách cổ điển sang trọng, bề thế.
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 7m với kiến trúc ngoại thất tinh tế, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

4. Mẫu thiết kế nhà ống có tầng lửng

Thực tế cho thấy, các mẫu thiết kế nhà ống có tầng lửng sẽ góp phần giúp gia chủ tăng diện tích sử dụng của ngôi nhà. Với công trình trên diện tích đất 4x19m dưới đây, gia chủ cũng có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích, đáp ứng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Nếu diện tích không đủ lớn, bạn vẫn có thể xây dựng mẫu nhà ống có tầng lửng rộng 4m với sân để xe thoải mái, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và nhà tắm, nhà vệ sinh với chi phí chỉ từ 300-400 triệu đồng.

Không gian bên trong một mẫu nhà ống có tầng lửng được bài trí vô cùng gọn gàng, thoáng sáng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống có gác lửng hiện đại.

Tư vấn nội dung: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus
Địa chỉ: Số nhà 16, ngõ 172 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0961656586
Website Nhà Đẹp WoodPlus: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.