Phong cách nội thất Scandinavian nhẹ nhàng, sâu lắng trong căn penthouse 170m2

Chủ nhân căn Penthouse 160m2 ở EcoPark thích màu trắng, yêu sự đơn giản và nhẹ nhàng nên đã chọn phong cách Scandinavian cho thiết kế nội thất căn hộ này.

Vật liệu chính được nữ chủ nhân lựa chọn là gỗ tự nhiên kết hợp gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường phủ Melamine bền đẹp. Sau khi nhận được bản thiết kế từ các kiến trúc sư, chị vô cùng ưng ý. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của căn Penthouse 2 tầng dưới đây.

Không gian phòng khách được đặt ngay sau lối vào nhà, mang đến cho quan khách cảm giác chào đón, thân thiện từ cửa chính căn Penthouse.
Phong cách nội thất Scandinavian với tông màu trắng sáng chủ đạo được thể hiện vô cùng tinh tế trong phòng khách căn hộ. Chậu cây xanh tươi trở thành điểm nhấn hút mắt.
Nhìn từ tầng trên xuống, phòng khách trông thật gọn gàng và ấm áp với lò sưởi xinh xắn đặt ở góc nhà. Thảm trải hoa văn nhẹ nhàng giúp làm nổi bật bàn trà gỗ tự nhiên.
Không gian phòng bếp kết hợp phòng ăn lịch lãm và sang trọng, sử dụng nội thất cao cấp tông màu trung tính trang nhã.
Những chậu cảnh nhỏ xinh tiếp tục là điểm nhấn sinh động, tràn đầy năng lượng trong không gian nấu nướng căn hộ Penthouse.
Lối vào nhà được tận dụng để bố trí hệ tủ, ngăn kéo âm tường, cao kịch trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.
Nội thất Penthouse được thiết kế 2 tầng tựa như căn hộ Duplex. Cầu thang nhỏ gọn với bậc hở và lan can kính trong suốt tạo độ thông thoáng cho không gian.
Những điểm nhấn màu cam từ gối tựa, tranh treo tường và chất liệu gỗ ốp tường mang đến cái nhìn tươi mới, tràn đầy sức sống cho phòng ngủ master.
Kiến trúc sư thiết kế hệ tủ quần áo và giá sách thành một khối thống nhất, nhẹ nhàng, tinh tế, không hề tạo cảm giác cồng kềnh hay nặng nề.
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đậm chất Scandinavian với sắc trắng xám chủ đạo. Tủ quần áo màu trắng âm tường như hòa lẫn vào không gian.
Ngoài chức năng đơn thuần, rèm cửa sổ màu xám nhạt còn đóng vai trò như một phụ kiện trang trí cho không gian ngủ nghỉ.
Gương tròn được bố trí khéo léo cạnh cửa sổ kính, giúp phản chiếu ánh sáng hiệu quả.
Tuy không quá rộng rãi nhưng phòng ngủ trẻ em vẫn đầy đủ các chức năng thiết yếu. Màu sắc phối kết tinh tế cùng những đường nét trang trí mềm mại, đáng yêu khiến người ngắm quên đi diện tích có phần khiêm tốn của căn phòng.
Thoạt nhìn, có thể bạn không nhận ra hệ tủ quần áo màu trắng đối diện giường. Không gian phòng vì thế trở nên thoáng đãng hơn.
Không gian phòng thờ nghiêm trang, thanh tịnh ở tầng trệt căn penthouse.
Không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng với cây xanh bao bọc.
Gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng ở đây với người thân, bạn bè.

Thông tin công trình

  • Chủ nhà: Chị Đỗ Xuyến

  • Diện tích: 170m2

  • Chi phí thiết kế thi công trọn gói: 800 triệu đồng

  • Phong cách thiết kế: Scandinavian

  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

  • Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961656586

  • Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang 

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.