Khu đô thị mới Hoàng Gia Cần Thơ

Khu đô thị mới Hoàng Gia tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ. Phía Đông Bắc dự án giáp khu tái định cư Long Thạnh 2, phía Đông Nam và Tây Bắc giáp ruộng, phía Tây Nam giáp đường tuyến tránh QL 91.

Quy mô dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia Cần Thơ

Khu đô thị mới Hoàng Gia có tổng diện tích là 9,78 ha với mật độ xây dựng 48,1% và tổng vốn đầu tư khoảng 262 tỷ đồng.

Dự án sẽ cho ra mắt thị trường 492 lô đất nền shophouse và townhouse với diện tích dạng từ 75 – 114 m2. Khi sở hữu sản phẩm tại dự án, chủ sở hữu có thể xây dựng nhà tối đa 4 tầng và đối với các nền tiếp giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh có thể xây dựng 5 tầng.

Khu đô thị mới Hoàng Gia với những tiện ích nội khu là các công viên xen kẽ các dãy nhà phố cùng với trường học và tuyến phố đi bộ. Trong bán kính 7 phút di chuyển từ tâm dự án, cư dân có thể tiếp cận rất nhiều tiện ích ngoại khu gồm chợ truyền thống, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Tiện tích dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia

Thông tin dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia Cần Thơ từ CafeLand

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia là Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Gia, cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Euro Cần Thơ (Euro Group) là nhà phấn phối chính của dự án.

Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Gia được thành lập ngày 13/06/2007, đặt trụ sở tại 19A Trần Văn Giàu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Doanh nghiệp do ông Phạm Hồng Phương làm người đại diện, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: xây dựng nhà để ở, xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng và kinh doanh bất động sản.

Tháng 11/2021 chủ đầu tư Hoàng Gia và Euro Group đã ký kết hợp tác phân phối dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào quý III/2022. Sản phầm thuộc dự án có mức giá trên thị trường khoảng 17 triệu/m2.

Thông tin nhanh dự án Khu đô thị mới Hoàng Gia Cần Thơ

Dự án: Khu đô thị mới Hoàng Gia

Tổng diện tích: 9,78  ha

Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Tổng vốn đầu tư: 262 tỷ đồng

Loại hình: Đất nền

Năm khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Gia

Năm hoàn thành: Quý III/2022

Mạnh Dũng

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.