[Infographic] 7 lý do nên chọn mua căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư đã và đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là gia đình trẻ bởi những tiện ích mà nó mang lại. Infographic dưới đây sẽ chỉ rõ 7 lợi thế mà bạn được hưởng khi chọn mua căn hộ chung cư.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, chung cư cũng bộc lộ một số hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định xuống tiền. Cơ sở hạ tầng ở các khu chung cư có thể xuống cấp nhanh chóng nếu chất lượng kém, bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ hàng xóm nếu hệ thống cách âm không đảm bảo. 

Ngoài ra khi ở chung cư, bạn phải trả thêm các khoản phí như phí gửi xe, phí quản lý chung cư, bảo trì tòa nhà, phí an ninh dịch vụ… Xem xét những ưu điểm và hạn chế này, sau đó cân đối với nhu cầu và số tiền hiện có, bạn sẽ trả lời được câu hỏi mình có nên mua căn hộ chung cư hay không.

Linh Phương (dịch theo Remax)

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.